โปรตีนแคปซูล เวย์โปรตีนแคปซูล ราคาล่าสุด, ผู้ผลิต

ร่างกายของคุณต้องการกรดอะมิโน 20 ชนิดเพื่อให้ทำงานได้อย่างถูกต้อง กรดอะมิโน 20 ชนิดเหล่านี้รวมกันเพื่อสร้างโปรตีนในร่างกายในรูปแบบต่างๆ กรดอะมิโนเป็นส่วนประกอบสำคัญของโปรตีน โปรตีนเป็นกรดอะมิโนสายยาว ร่างกายของคุณมีโปรตีนหลายพันชนิดซึ่งแต่ละชนิดมีหน้าที่สำคัญ โปรตีนแต่ละชนิดมีลำดับกรดอะมิโนของตัวเอง ลำดับดังกล่าวทำให้โปรตีนมีรูปร่างต่างกันและมีหน้าที่ต่างกันในร่างกายของคุณ การรักษาด้วยการเสริมโปรตีนส่งผลให้ค่าดัชนีมวลกาย รอบเอว และ % ไขมันในร่างกายลดลง ซึ่งทำให้มีศักยภาพในการควบคุมน้ำหนัก ซึ่งเป็นตัวแปรที่สำคัญมากต่อสุขภาพการเผาผลาญ หากคุณกำลังมองหาอาหารเสริมโปรตีนที่สามารถช่วยส่งเสริมสุขภาพผิว เล็บ กระดูก และข้อต่อ Sports Research Collagen Peptides for Women

อาหารเสริมโปรตีนถือได้ว่าปลอดภัย โดยไม่มีสัญญาณทางคลินิก สำคัญ ทางโลหิตวิทยา และทางชีวเคมีของการเปลี่ยนแปลงที่ผิดปกติใดๆ รวมถึงเหตุการณ์ไม่พึงประสงค์ตามธรรมชาติเพียงเล็กน้อยซึ่งไม่เกี่ยวข้องกับการแทรกแซงในการศึกษา สินค้ามีความทนทานและปลอดภัยต่อการใช้งานในระยะยาว (90 วัน) บันทึกการใช้ยาร่วมนอกเหนือจากยาต้องห้าม ถูกเก็บไว้ใน CRF ผู้เข้ารับการทดสอบได้รับคำแนะนำให้รับประทานอาหารและออกกำลังกายต่อไป (ซึ่งพวกเขากำลังติดตามอยู่แล้ว) ตลอดระยะเวลาการศึกษาทั้งหมด ninety วัน เนื้อหาของเว็บไซต์นี้มีวัตถุประสงค์เพื่อการศึกษาและไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อให้คำแนะนำทางการแพทย์ส่วนบุคคล คุณควรขอคำแนะนำจากแพทย์หรือผู้ให้บริการด้านสุขภาพที่มีคุณสมบัติเหมาะสมหากมีคำถามใดๆ ที่คุณอาจมีเกี่ยวกับอาการทางการแพทย์ อย่าเพิกเฉยต่อคำแนะนำทางการแพทย์จากผู้เชี่ยวชาญหรือล่าช้าในการขอคำแนะนำเนื่องจากสิ่งที่คุณได้อ่านบนเว็บไซต์นี้ แหล่งโภชนาการไม่แนะนำหรือรับรองผลิตภัณฑ์ใดๆ หากคุณกำลังมองหาวิธีที่ง่ายและอร่อยในการส่งเสริมการเจริญเติบโตของผิวหนัง เล็บ กระดูก และเส้นผม Lunakai Collagen และ Vitamin E Gummies Bundle เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยม วิตามินซีมีความสำคัญต่อการสังเคราะห์คอลลาเจน มีอาหารมากมายที่มีวิตามินซีสูง เช่น ผลไม้รสเปรี้ยว บรอกโคลี สตรอเบอร์รี่ และอื่นๆ อีกมากมาย นอกจากนี้ระดับ HDL (ดี) คอเลสเตอรอลยังเพิ่มขึ้นโดยเฉลี่ย 6% HDL เป็นปัจจัยสำคัญในความเสี่ยงต่อภาวะหัวใจ รวมถึงโรคหลอดเลือดแดงแข็ง แม้ว่าจะจำเป็นต้องมีการวิจัยเพิ่มเติมก็ตาม

แม้ว่าการได้รับโปรตีนจากอาหารของเราผ่านทางแหล่งต่างๆ เช่น เนื้อสัตว์ ปลา ผลิตภัณฑ์นม และพืชตระกูลถั่วเป็นสิ่งสำคัญ แต่บางคนอาจประสบปัญหาเพื่อให้ได้โปรตีนตามที่ต้องการในแต่ละวัน นี่คือที่มาของอาหารเสริมโปรตีน ซึ่งเป็นวิธีที่สะดวกและมีประสิทธิภาพในการเพิ่มปริมาณโปรตีน ผงโปรตีนจากพืชออร์แกนิกนี้มีโปรตีน 20 กรัมต่อมื้อ โดยมีรสชาติเหมือนนมช็อคโกแลตที่อร่อย มีรสหวานด้วยน้ำตาลมะพร้าวและผลไม้พระ นอกจากนี้ยังมีการผสมผสานระหว่างผักและผลไม้ และเป็นแหล่งธาตุเหล็กที่ดีโดยมีมูลค่ารายวัน 30% ต่อหนึ่งมื้อ ผู้ที่ออกกำลังกายเป็นจำนวนมากและพยายามสร้างมวลกล้ามเนื้อต้องการโปรตีนระหว่าง 1.four ถึง 1.6 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัมต่อวัน สูตรที่มีส่วนผสมของโปรตีนถั่ว สารสกัดจากโสม มะนาว อบเชย ส้มแขก และโกจิเบอร์รี่ เม็ดโปรตีนจากพืชนี้ออกแบบมาเพื่อช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายการเพิ่มน้ำหนักด้วยวิธีธรรมชาติและดีต่อสุขภาพ เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยม เราขอแนะนำให้คุณรวมอาหารเสริมเข้ากับการออกกำลังกายเพื่อสร้างกล้ามเนื้อหรือเพิ่มน้ำหนักเป็นประจำ และรับประทานอาหารที่สมดุลอย่างเหมาะสม ข้อความเหล่านี้ยังไม่ได้รับการประเมินโดยสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา ผลิตภัณฑ์นี้ไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อวินิจฉัย บำบัด บำบัด หรือป้องกันโรคใดๆ เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด ควรรับประทานอาหารเสริมตามคำแนะนำเมื่อเวลาผ่านไป ในขนาดสูงสุดร่วมกับการรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพและโปรแกรมการออกกำลังกายเป็นประจำ ผลลัพธ์อาจแตกต่างกันไป นอกจากนี้ เวย์โปรตีนยังเป็นโปรตีนที่มีประโยชน์ทางชีวภาพมากที่สุดไม่ว่าจะมาจากแหล่งใดก็ตาม ซึ่งหมายความว่าร่างกายของคุณพร้อมใช้กรดอะมิโนใน AMINO 2000 เพื่อวัตถุประสงค์ทางชีวภาพ โดยเฉพาะการซ่อมแซมและฟื้นฟูกล้ามเนื้อ

ในฐานะหนึ่งในแบรนด์อาหารเสริมที่ได้รับความนิยมมากที่สุดของอินเดีย Scitron เข้าใจดีว่าทุกคนมีเป้าหมายในการออกกำลังกายที่แตกต่างกันออกไป และการเลือกผลิตภัณฑ์ก็สามารถตอบสนองความต้องการที่หลากหลายได้ คุณสามารถเลือกผลิตภัณฑ์ในแต่ละหมวดหมู่ตามระดับความฟิตและข้อกำหนดในการฝึกของคุณ Scitron ก่อตั้งขึ้นในปี 2561 โดยเป็นการผสมผสานระหว่างวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี และโภชนาการ ทีมงานของเราทำงานเพื่อรวบรวมวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีที่ดีที่สุดเพื่อมอบโภชนาการที่ดีขึ้น และช่วยเหลือผู้ที่ต้องการบรรลุจุดสุดยอดของความแข็งแกร่งทางร่างกายและสุขภาพ ฉันต้องการผลิตภัณฑ์ประเภทนี้หลังจากการค้นคว้ามามากมาย ฉันเลือกเวย์โปรตีนนี้ และฉันดีใจที่ได้รับพร้อมบรรจุภัณฑ์ที่เหมาะสมและด้วยเชคเกอร์

ผงโปรตีนเป็นรูปแบบอาหารเสริมโปรตีนที่ได้รับความนิยมมากที่สุด โดยปกติแล้วจะผสมกับน้ำหรือนมเพื่อสร้างโปรตีนเชค ซึ่งสามารถบริโภคก่อนหรือหลังการออกกำลังกาย ทดแทนมื้ออาหาร หรือเป็นของว่างตลอดทั้งวัน ในทางกลับกัน โปรตีนบาร์เป็นทางเลือกที่สะดวกสบายสำหรับผู้ที่ต้องการเพิ่มโปรตีนอย่างรวดเร็ว โปรตีนชนิดเคี้ยวได้หลากหลายชนิดเหมาะกับความชอบและวัตถุประสงค์ด้านสุขภาพที่แตกต่างกัน เวย์โปรตีนแบบเคี้ยวแบบเคี้ยวได้รับความนิยมในหมู่ผู้ชื่นชอบการออกกำลังกายเนื่องจากมีอัตราการดูดซึมที่รวดเร็ว ในขณะที่ผู้ที่ต้องการเพิ่มปริมาณโปรตีนโดยไม่ต้องกินอาหารปริมาณมาก เวย์โปรตีนชนิดเคี้ยวที่มีโปรตีนสูงเป็นที่ต้องการ สูตรพิเศษ เช่น โปรตีนเม็ดเคี้ยวที่ผสมผสานจากธรรมชาติ ผสมผสานคุณประโยชน์ของโปรตีนเข้ากับส่วนผสมจากธรรมชาติเพื่อสุขภาพที่ดีแบบองค์รวม ตลาดนำเสนอเวย์โปรตีนหลากหลายชนิด เพื่อตอบสนองความต้องการและความชอบด้านโภชนาการที่แตกต่างกัน รวมถึงตัวเลือกที่เหมาะสมกับกลุ่มอายุและความต้องการด้านไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย จึงมั่นใจได้ว่ามีผลิตภัณฑ์สำหรับทุกคน ไม่ว่าจะเป็นสำหรับใช้ส่วนตัวหรือเป็นส่วนหนึ่งของสินค้าคงคลังทางธุรกิจ อาหารเสริมเหล่านี้มีความหลากหลายในการใช้งาน จากข้อมูลของสำนักงานผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพแห่งชาติ มีหลักฐานเพียงเล็กน้อยที่แสดงว่าผลิตภัณฑ์เสริมอาหารลดน้ำหนักใช้งานได้จริง ให้พิจารณารับประทานวิตามินรวมหรืออาหารเสริมที่มีสารอาหารเช่น แมกนีเซียม วิตามินบี โปรตีน และไฟเบอร์แทน เพื่อช่วยส่งเสริมและรักษาน้ำหนักให้แข็งแรง ผู้ใหญ่ชาวอเมริกันจำนวนมากไม่ได้รับแมกนีเซียมตามปริมาณที่แนะนำผ่านทางอาหารและเครื่องดื่ม ตามที่สถาบันสุขภาพแห่งชาติระบุ “หากคุณได้รับสารอาหารอย่างใดอย่างหนึ่งต่ำ สิ่งนี้อาจส่งผลต่อสารอาหารอื่นๆ” คิทเชนส์กล่าว “ตัวอย่างเช่น ระดับแมกนีเซียมต่ำอาจขัดขวางความสามารถของวิตามินดีในการทำงานอย่างเหมาะสม” แมกนีเซียมยังจำเป็นสำหรับการสังเคราะห์โปรตีนและการผลิตพลังงาน พูดคุยกับแพทย์ของคุณว่าคุณอาจได้รับประโยชน์จากอาหารเสริมแมกนีเซียมหรือไม่ โปรตีนเป็นสิ่งสำคัญที่สุดสำหรับผู้หญิงวัยหมดประจำเดือน แม้ว่าค่า RDA สำหรับผู้หญิงอายุเกิน 50 ปีจะอยู่ที่ 0.eight กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัม ผู้หญิงในวัยหมดประจำเดือนที่กำลังพยายามลดน้ำหนักหรือเพิ่มมวลกล้ามเนื้อ ควรตั้งเป้าหมายไว้ที่ 1.three กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัม ตามการศึกษาที่ตีพิมพ์ในปี 2023 วารสารผู้สูงอายุ.

มองหา “NSF” บนฉลากซึ่งย่อมาจาก National Sanitation Federation ซึ่งเป็นองค์กรในสหรัฐฯ ที่ทดสอบส่วนผสมในอาหารเสริมเพื่อหาระดับสารปนเปื้อนที่เป็นอันตราย การทดสอบนี้ช่วยให้มั่นใจได้ว่าผลิตภัณฑ์มีความปลอดภัยสำหรับผู้บริโภค แต่เนื่องจากวิตามินอีในปริมาณสูงอาจทำให้เลือดบางลงได้ จึงไม่แนะนำให้สตรีที่รับประทานทินเนอร์เลือดเสริมวิตามินอี จำเป็นต้องมีการศึกษาเพิ่มเติมเพื่อยืนยันปริมาณวิตามินอีในแต่ละวัน ผู้หญิงในช่วงวัยใกล้หมดประจำเดือนมีแนวโน้มที่จะมีอาการร้อนวูบวาบ รอยเปื้อน และมีเหงื่อออกตอนกลางคืนมากกว่า แม้ว่าผู้หญิงในวัยหมดประจำเดือนอาจมีอาการร้อนวูบวาบและนอนหลับไม่ดีเช่นกัน ทั้งสองกลุ่มอาจพบว่าน้ำหนักเพิ่มขึ้น เช่นเดียวกับคอเลสเตอรอลและไขมันอื่นๆ ในเลือด แรงขับทางเพศและมวลกระดูกลดลง และการเปลี่ยนแปลงความสมบูรณ์ของผิว สังกะสีช่วยให้การเจริญเติบโตและพัฒนาการตามปกติในระหว่างตั้งครรภ์ วัยเด็ก และวัยรุ่น คุณต้องมีสังกะสีด้วยเพื่อการรับรู้รสชาติและกลิ่นที่เหมาะสม นอกจากนี้ สังกะสียังให้โครงสร้างโดยช่วยสนับสนุนโปรตีน เช่น ที่พบในเนื้อเยื่อของกล้ามเนื้อ และเยื่อหุ้มเซลล์ สังกะสียังมีส่วนร่วมในการสนับสนุนสุขภาพดวงตาอีกด้วย กรดแพนโทธีนิกเป็นวิตามินบีที่ช่วยในการทำงานต่างๆ มากมาย รวมถึงการสร้างพลังงานจากคาร์โบไฮเดรต ไขมัน และโปรตีน

แตกต่างจากผงโปรตีนซึ่งโดยทั่วไปจะผสมกับสมูทตี้หรือเชค โปรตีนชนิดเม็ดไม่มีแคลอรี่เพิ่มเติมมากเกินไป พวกเขาไม่มีรสชาติด้วย ดังนั้นคุณจึงไม่ต้องกังวลเรื่องรสชาติหากคุณเป็นคนจู้จี้จุกจิกหรือท้องไส้บอบบาง แม้ว่าปริมาณโปรตีนอาจแตกต่างกันไปในแต่ละยี่ห้อ แต่โดยทั่วไปแล้วเม็ดโปรตีนจะมีโปรตีน 3 กรัมต่อหกเม็ด โปรดตรวจสอบฉลาก ส่วนผสม สารก่อภูมิแพ้ และข้อมูลผลิตภัณฑ์อื่นๆ ก่อนซื้อเพื่อให้แน่ใจว่าผลิตภัณฑ์เสริมอาหารนี้เหมาะสำหรับคุณ งานวิจัยบางชิ้นชี้ให้เห็นว่าสมุนไพร เช่น ยี่หร่า โสม และขิงอาจช่วยลดน้ำหนักได้โดยส่งผลต่อไมโครไบโอมในลำไส้ ปรับปรุงระดับคอเลสเตอรอล และลดความต้านทานต่ออินซูลินในบางคน

การบริโภคโซเดียมพร้อมของเหลวในปริมาณมากอาจทำให้เกิดภาวะขาดน้ำชั่วคราว ซึ่งอาจเป็นประโยชน์ในกิจกรรมที่การสูญเสียเหงื่อจำนวนมากอาจนำไปสู่ภาวะขาดของเหลวอย่างมีนัยสำคัญ อย่างไรก็ตาม น้ำหนักตัวที่เพิ่มขึ้นเล็กน้อยจากการกักเก็บของเหลวอาจเป็นอุปสรรคต่อประสิทธิภาพในกีฬาประเภทอื่น ๆ [180] การศึกษายังไม่ได้ประเมินความปลอดภัย (และประสิทธิผล) ของการใช้โซเดียมไบคาร์บอเนตในระยะยาวเพื่อช่วยเรื่องการยศาสตร์ในช่วงหลายเดือนหรือนานกว่านั้น ดูส่วนอื่นๆ ของเอกสารข้อเท็จจริงนี้สำหรับข้อมูลเกี่ยวกับกรดอะมิโนอาร์จินีนและกลูตามีน รวมถึง BCAA (ลิวซีน ไอโซลิวซีน และวาลีน) ศักยภาพของกรดอะมิโนเหล่านี้ในการปรับปรุงการออกกำลังกายและสมรรถภาพทางกีฬาไม่เกี่ยวข้องกับการรวมตัวของกรดอะมิโนเหล่านี้เข้าไปในโปรตีน การศึกษาจำนวนมากแสดงให้เห็นว่าคาเฟอีนอาจเพิ่มประสิทธิภาพในนักกีฬาเมื่อรับประทานน้ำหนักตัวประมาณ 2–6 มก./กก. ก่อนออกกำลังกาย โดยการปรับปรุงความอดทน ความแข็งแกร่ง และพละกำลังในกิจกรรมกีฬาประเภททีมที่มีความเข้มข้นสูง [13,eighty five,89,90] สำหรับบุคคลที่มีน้ำหนัก 154 ปอนด์ (70 กก.) ปริมาณนี้จะเทียบเท่ากับคาเฟอีน 210–420 มก. อย่างไรก็ตาม การรับประทานมากขึ้นไม่น่าจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานได้อีก และเพิ่มความเสี่ยงต่อผลข้างเคียง มีข้อตกลงทั่วไปว่า HMB ช่วยเร่งการฟื้นตัวจากการออกกำลังกายในปริมาณและความเข้มข้นที่เพียงพอเพื่อทำให้เกิดความเสียหายของกล้ามเนื้อโครงร่าง [63,65] ดังนั้นนักกีฬาที่ผ่านการฝึกอบรมจะต้องออกแรงมากกว่าผู้ที่ไม่ได้รับการฝึกฝนเพื่อรับประโยชน์จากการใช้อาหารเสริม การศึกษาบางชิ้นแนะนำว่าการใช้ HMB มีประโยชน์เพิ่มเติม รวมถึงความสามารถในการเพิ่มความแข็งแรง พละกำลัง กล้ามเนื้อโครงร่างยั่วยวน และสมรรถภาพแบบแอโรบิกในทั้งผู้ที่ฝึกและไม่ได้รับการฝึก [63]

ในการศึกษาสตรีวัยหมดประจำเดือนเป็นเวลา 12 เดือน บางคนรับประทานอาหารเสริมแคลเซียมและวิตามินดีพร้อมคอลลาเจน 5 กรัม และบางรายเสริมแคลเซียมและวิตามินดีโดยไม่มีคอลลาเจนทุกวัน คุณสามารถรับคอลลาเจนได้จากอาหาร เช่น หนังหมูและน้ำซุปกระดูก แต่อาหารเสริมคอลลาเจนก็ได้รับความนิยมเช่นกัน ส่วนใหญ่จะไฮโดรไลซ์ ซึ่งหมายความว่าคอลลาเจนจะถูกสลายเพื่อให้ดูดซึมได้ง่ายขึ้น เวย์โปรตีนสำหรับผู้เริ่มต้นของ Advance MuscleMass เป็นการผสมผสานที่เหนือกว่าของเวย์โปรตีนเข้มข้นที่ออกแบบมาเพื่อเพิ่มการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อโดยเฉพาะ และยังเพิ่มเอนไซม์ย่อยอาหาร Digezyme ซึ่งแต่ละหน่วยบริโภคจะให้เวย์โปรตีนบริสุทธิ์ที่ออกฤทธิ์เร็วถึง 14.5 กรัม ซึ่งช่วยเพิ่มการสร้างกล้ามเนื้อไร้ไขมัน เหมาะสำหรับชายและหญิงที่ต้องการโปรตีนรายวัน ทุกวัน และสม่ำเสมอ

จากการวิจัยของ WillPowderers อย่างดี เรารู้ว่าคุณมีความอยากรู้อยากเห็นและถูกต้องเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของเราและวิธีการเข้าถึงสุขภาพที่ดีที่สุด คุณพยายามที่จะเข้าใจความซับซ้อนของ… เนื้อหาด้านสุขภาพทั้งหมดใน Good Food มีไว้เพื่อเป็นข้อมูลทั่วไปเท่านั้น และไม่ควรถือเป็นการทดแทนคำแนะนำทางการแพทย์ของแพทย์ของคุณเองหรือผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลสุขภาพอื่น ๆ หากคุณมีข้อกังวลเกี่ยวกับสุขภาพโดยทั่วไป คุณควรติดต่อผู้ให้บริการดูแลสุขภาพในพื้นที่ของคุณ ดูข้อกำหนดและเงื่อนไขของเว็บไซต์ของเราสำหรับข้อมูลเพิ่มเติม นี่เป็นผลิตภัณฑ์ที่แพงที่สุดที่เราลองใช้ อย่างไรก็ตาม เรารู้สึกว่ามีการดำเนินการขั้นตอนเพิ่มเติมเพื่อทำให้เป็นอาหารเสริมคุณภาพสูงขึ้น

การเติบโตของกล้ามเนื้อเกิดขึ้นจากการฉีกขาดของเส้นใยกล้ามเนื้อตามธรรมชาติเมื่อคุณยกน้ำหนัก เมื่อเส้นใยเหล่านี้ฟื้นตัว กล่าวคือ เมื่อคุณฟื้นตัวจากการออกกำลังกาย มวลกล้ามเนื้อของคุณก็จะเพิ่มมากขึ้น ด้วยเหตุนี้วิธีการใดๆ ก็ตามในการสนับสนุนการสังเคราะห์โปรตีนจึงมีความจำเป็น พรีโปรตีนแบบเม็ดเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารขนาด ninety กะรัต ขวดที่ประกอบด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นและไม่จำเป็นทั้งหมดในรูปแบบที่ใช้ประโยชน์ได้ 100% ซึ่งจะถูกดูดซึมอย่างรวดเร็ว ให้สมดุลไนโตรเจนในเชิงบวก อย่างไรก็ตาม การทบทวนวรรณกรรมในปี 2020 พบว่าระดับที่รายงานไม่เพียงพอที่จะเป็นอันตรายต่อสุขภาพด้วยตัวเอง ผู้เขียนศึกษายังพบว่าระดับที่รายงานนั้นขึ้นอยู่กับปริมาณโปรตีนผงหลายมื้อต่อวัน การทบทวนการศึกษาในปี 2020 พบว่าอาหารที่มีโปรตีนสูงโดยทั่วไปช่วยให้ผู้คนลดน้ำหนักไปพร้อมๆ กับรักษามวลสารไร้ไขมันไว้ได้ การทบทวนพบว่าอาหารที่มีโปรตีนสูงไม่มีผลเสียต่อสุขภาพ ยังจำเป็นต้องมีการศึกษาเพิ่มเติม โดยเฉพาะอย่างยิ่งผลกระทบระยะยาวของการรับประทานอาหารที่มีโปรตีนสูง หากคุณมีอาการแพ้นมหรือแพ้แลคโตส ควรหลีกเลี่ยงเวย์โปรตีนแบบเม็ดเสมอ เนื่องจากเวย์เป็นผลพลอยได้จากการทำชีส นอกจากนี้คุณยังควรหลีกเลี่ยงแท็บเล็ตคอลลาเจน เนื้อวัว และน้ำซุปกระดูก หากคุณรับประทานอาหารมังสวิรัติหรือมังสวิรัติ

ครีเอทีนที่มนุษย์สร้างขึ้นมีจำหน่ายในรูปแบบผงหรือยาเม็ด และจำหน่ายในรูปแบบแท่งพลังงานและเครื่องดื่มผสม การศึกษาพบว่าสามารถช่วยนักกีฬาที่เล่นกีฬาที่มีการออกกำลังกายหนักต่อเนื่องช่วงสั้นๆ โดยใช้เวลาพักฟื้นสั้น (เช่น การวิ่งระยะสั้นและยกน้ำหนัก) โปรตีนเชคมีราคาและคุณภาพแตกต่างกันไป สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาแห่งสหรัฐอเมริกา (FDA) ไม่ได้ควบคุมผงโปรตีน เราขอแนะนำ Vital Proteins Collagen Peptides Powder สำหรับผู้หญิงที่กำลังมองหาอาหารเสริมโปรตีนระดับพรีเมียมที่จะช่วยปรับปรุงความชุ่มชื้นของผิวและการเคลื่อนไหวของข้อต่อ เพื่อให้ได้รับประโยชน์สูงสุดจากผงคอลลาเจน ให้เติมลงในเครื่องดื่มหรือจานที่คุณต้องการ และผสมให้เข้ากันจนละลายหมด ดื่มทุกวันเพื่อสุขภาพผิว ข้อต่อ และกระดูกที่ดี เราใช้เวลาหลายชั่วโมงในการค้นคว้าและทดสอบผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีนต่างๆ เพื่อระบุผลิตภัณฑ์ที่ตรงตามเกณฑ์สำหรับการเสริมโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับผู้หญิง ในส่วนต่อไปนี้ เราจะนำเสนอตัวเลือกอันดับต้นๆ ของเราและอธิบายว่าเหตุใดจึงโดดเด่นจากที่อื่นๆ ผู้เชี่ยวชาญหลายคนแนะนำว่าอย่ารับประทานอาหารเสริมที่มีกรดอะมิโนตัวเดียว กรดอะมิโนที่มีผลข้างเคียงแย่ที่สุดหากคุณรับประทานมากเกินไป ได้แก่ เมไทโอนีน ซีสเตอีน และฮิสทิดีน

เราได้ลองใช้ Wholesome Wellness Multi Collagen Pills เป็นการส่วนตัวแล้ว และได้เห็นผลลัพธ์ที่น่าอัศจรรย์จากคอลลาเจนทั้ง 5 ชนิด ผิวของเราดูเรียบเนียนและอ่อนเยาว์ขึ้น ระบบย่อยอาหารดีขึ้น และเราได้รับพลังงานที่ยืนยาวขึ้น อาหารเสริมตัวนี้เป็นการลงทุนที่ดีสำหรับผู้หญิงที่ต้องการปรับปรุงสุขภาพโดยรวมและความเป็นอยู่ที่ดี โดยสรุป หากคุณต้องการปรับปรุงเส้นผม ผิว เล็บ และข้อต่อ Physician’s CHOICE Collagen Peptides Powder เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับคุณ เป็นผลิตภัณฑ์เสริมโปรตีนจากธรรมชาติทั้งหมด ที่ไม่ใช่จีเอ็มโอ และผลิตขึ้นอย่างมีจริยธรรมซึ่งสนับสนุนสุขภาพโดยรวมของคุณ อาหารเสริมกรดอะมิโนอาจมีปฏิกิริยากับยาอื่นๆ ที่คุณรับประทาน รวมถึงโรคเบาหวานและยาไทรอยด์ ควรตรวจสอบกับแพทย์ก่อนเสริมกรดอะมิโนเสมอ คุณผู้หญิงและคุณแม่ได้ทานเวย์โปรตีนชนิดผง (Milk Masala) ของคุณแล้ว และนี่เป็นครั้งแรกที่เราลองรับประทานอาหารเสริมโปรตีน รสชาติเป็นธรรมชาติมาก (แน่นอนว่าไม่มีการเติมสารให้ความหวานเทียม) และไม่ทำให้ท้องอืดใดๆ โดยส่วนตัวฉันมีปัญหาทางเดินอาหาร และหลังจากออกกำลังกายในระดับปานกลาง ฉันมักจะกินมันในตอนเย็น อยากลองรสมะม่วงแน่นอน

เอฟีดรา (หรือเรียกอีกอย่างว่ามะหวง) พืชพื้นเมืองของจีน มีสารอัลคาลอยด์อีเฟดรีนซึ่งเป็นสารกระตุ้น อัลคาลอยด์หลักคืออีเฟดรีน [206] ในช่วงทศวรรษ 1990 เอฟีดราซึ่งมักผสมกับคาเฟอีนเป็นส่วนผสมยอดนิยมในผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่จำหน่ายเพื่อเพิ่มการออกกำลังกายและสมรรถภาพทางกีฬา และเพื่อส่งเสริมการลดน้ำหนัก ตับและไตสังเคราะห์ครีเอทีนประมาณ 1 กรัม/วันจากกรดอะมิโนไกลซีน อาร์จินีน และเมไทโอนีน [114] อาหารที่ทำจากสัตว์ เช่น เนื้อวัว (2 กรัม/ปอนด์) เนื้อหมู (2.three กรัม/ปอนด์) และปลาแซลมอน (2 กรัม/ปอนด์) ก็มีครีเอทีนเช่นกัน คนที่มีน้ำหนัก 154 ปอนด์มีครีเอทีนและฟอสโฟครีเอทีนประมาณ 120 กรัมในร่างกาย เกือบทั้งหมดอยู่ในกล้ามเนื้อโครงร่างและหัวใจ [112] อย่างไรก็ตาม เมื่อผู้ใช้บริโภคครีเอทีนในปริมาณที่มากขึ้นเมื่อเวลาผ่านไปในฐานะผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเท่านั้นจึงอาจส่งผลต่อการยศาสตร์ได้ ครีเอทีนที่ถูกเผาผลาญจะถูกแปลงเป็นครีเอตินีนของผลิตภัณฑ์เสีย ซึ่งจะถูกกำจัดออกจากร่างกายผ่านทางไต ผู้ขายอ้างว่าส่วนผสมมากมายในผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสามารถเพิ่มประสิทธิภาพการออกกำลังกายและกีฬาได้ นักกีฬาชั้นยอดและนักกีฬาเพื่อการสันทนาการที่ผ่านการฝึกอบรมมาอย่างดีอาจใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมเหล่านี้ตั้งแต่หนึ่งอย่างขึ้นไปเพื่อฝึกซ้อมให้หนักขึ้น ปรับปรุงประสิทธิภาพ และทำให้ได้เปรียบในการแข่งขัน อย่างไรก็ตาม สมาคมผู้ฝึกสอนกีฬาแห่งชาติรับทราบในแถลงการณ์จุดยืนว่าเนื่องจากผลลัพธ์ของการศึกษาสารเพิ่มประสิทธิภาพต่างๆ มักจะไม่ชัดเจน การใช้สารเหล่านี้อาจทำให้เกิดข้อโต้แย้งและสับสนได้ [14] โปรตีนถั่วทำจากถั่วสีเหลืองเป็นผงโปรตีนที่เป็นมิตรกับมังสวิรัติซึ่งมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด (แม้ว่าจะมีกรดอะมิโนเมไทโอนีนต่ำก็ตาม) ผงโปรตีนนี้ยังประกอบด้วยเส้นใยและวิตามินและแร่ธาตุต่างๆ รวมถึงธาตุเหล็ก ร้านขายโปรตีนใกล้บ้านคุณมีผลิตภัณฑ์มากมาย รวมถึงเวย์โปรตีน อาหารเสริมโปรตีน และผลิตภัณฑ์โภชนาการอื่นๆ อีกมากมาย ร้านค้าเหล่านี้ทุ่มเทในการจัดหาผลิตภัณฑ์โปรตีนคุณภาพสูงที่สามารถสนับสนุนเป้าหมายในการออกกำลังกาย การฟื้นฟูกล้ามเนื้อ และความเป็นอยู่โดยรวมของคุณ

คอลลาเจนประกอบด้วยกรดอะมิโนไกลซีน โพรลีน และไฮดรอกซีโพรลีนเป็นส่วนใหญ่ กรดอะมิโนเหล่านี้ก่อตัวเป็นสามเส้นซึ่งประกอบขึ้นเป็นโครงสร้างเกลียวสามลักษณะของคอลลาเจน (3) แม้ว่าการใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคอลลาเจนและผลิตภัณฑ์คอลลาเจนอื่นๆ จะเพิ่มขึ้น แต่คนส่วนใหญ่ไม่รู้ว่าจริงๆ แล้วคอลลาเจนคืออะไรหรือทำหน้าที่อะไรในร่างกาย HealthOxide ร้านขายอาหารเสริมออนไลน์ที่ดีที่สุด นำเสนอผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพและผลิตภัณฑ์โภชนาการระดับพรีเมี่ยมเพื่อสนับสนุนการเดินทางด้านสุขภาพและการออกกำลังกายของครอบครัวคุณ ไม่มีโปรตีนประเภทใดที่ “ดีที่สุด” ผงโปรตีนที่แตกต่างกันตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกัน ดังนั้นแต่ละคนควรประเมินว่าโปรตีนชนิดใดจะช่วยให้บรรลุเป้าหมายด้านสุขภาพของตนเอง รายงานต่างๆ เช่น รายงานที่ตีพิมพ์ในปี 2020 ในรายงานพิษวิทยา ระบุว่าโลหะหนัก รวมถึงสารหนู แคดเมียม ปรอท และตะกั่ว อาจมีอยู่ในผงโปรตีนบางชนิด การสัมผัสกับโลหะบางชนิดอย่างเรื้อรังมีความเชื่อมโยงกับการเกิดโรคไต การหยุดชะงักของต่อมไทรอยด์ กระดูกอ่อนแอ และความผิดปกติของระบบประสาท

เมื่อเทียบกับแบบผง ข้อเสียที่ใหญ่ที่สุดของยาเม็ดคือ คุณได้รับโปรตีนโดยรวมน้อยลง โดยเฉลี่ยแล้วยาเม็ดจะมีโปรตีนเพียงประมาณ 2 กรัม กรดอะมิโนเป็นสารเคมีอินทรีย์ สารอินทรีย์ประกอบด้วยพันธะคาร์บอน-ไฮโดรเจน กรดอะมิโนทั้งหมดมีโครงสร้างพื้นฐานเหมือนกัน แต่ละโมเลกุลมีอะตอมของคาร์บอนส่วนกลางเชื่อมโยงกันกับหมู่อะมิโนพื้นฐาน, กลุ่มกรดคาร์บอกซิลิก, อะตอมไฮโดรเจนและกลุ่ม R หรือกลุ่มโซ่ข้าง หมู่ R คือสิ่งที่ทำให้กรดอะมิโนแตกต่างออกไป กลุ่ม R เป็นตัวกำหนดลักษณะทางเคมีของกรดอะมิโนแต่ละตัว ธรรมชาติทางเคมีจะควบคุมวิธีที่มันจะทำปฏิกิริยากับกรดอะมิโนอื่นๆ และสภาพแวดล้อมของมัน โปรตีนไม่สามารถบริสุทธิ์ ดีต่อสุขภาพ และรสชาติดีกว่าผงโปรตีน VEGAN Superfood ใหม่ของเราได้ ส่วนผสมนี้ได้มาจากส่วนผสมที่มีสารอาหารหนาแน่นซึ่งมาจากต่างประเทศเพื่อให้มั่นใจในคุณภาพ ความบริสุทธิ์ และความถูกต้องของผลิตภัณฑ์ มันเป็นโซลูชั่นโปรตีนที่สมบูรณ์แบบสำหรับทุกคน

Superfood Plant Protein ควบคุมพลังของพืชเพื่อเติมพลังให้กับวันของคุณอย่างเอร็ดอร่อย โปรตีนจากพืชระดับพรีเมียมนี้มาพร้อมกับกรดอะมิโนที่สมบูรณ์ เอนไซม์ย่อยอาหารและสารอาหารรองเพื่อเพิ่มปริมาณโปรตีนโดยรวมของคุณ โปรตีนประกอบด้วยกรดอะมิโนที่สลายตัวระหว่างการย่อยอาหารในเรือของเรา และใช้ในการสร้างกล้ามเนื้อและหน้าที่อื่นๆ ในร่างกายของเรามีกรดอะมิโนอยู่ 22 ชนิด ซึ่งร่างกายของคุณไม่สามารถผลิตได้ 9 ชนิด กรดอะมิโนทั้งเก้าชนิดนี้จะต้องได้รับจากแหล่งอาหารภายนอก และสิ่งเหล่านี้เรียกว่ากรดอะมิโนจำเป็น การแทรกแซงที่เสนอคือการเสริมโปรตีน เป็นผลิตภัณฑ์ที่เป็นกรรมสิทธิ์ของ Netsurf Communication (P) Ltd, Pune, India ผลิตภัณฑ์นี้ประกอบด้วยโปรตีนจากพืช ของแข็งนม สารอาหารรอง เช่น วิตามิน แร่ธาตุ โปรไบโอติก เช่น ไบฟิโดแบคทีเรียม แลคโตบาซิลลัส พร้อมด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติเฉพาะบางอย่าง เช่น คอลอสตรัม โอเมก้า 3 ดีเอชเอ ว่านหางจระเข้ และซีแซนทีน เป็นต้น ผู้ใหญ่ของกลุ่มอายุ 25-45 ปีที่ไปเยี่ยมแผนกผู้ป่วยนอกของสถานที่ศึกษาได้รับการพิจารณาสำหรับการศึกษานี้ ผู้ที่ยินดีให้ความยินยอมเป็นลายลักษณ์อักษรและสามารถปฏิบัติตามข้อกำหนดของระเบียบการตามคำตัดสินของผู้วิจัยได้รับการคัดเลือก เกณฑ์การคัดเลือกผู้ที่มีดัชนีมวลกาย (BMI) อยู่ในช่วง กิโลกรัม/ตารางเมตร ที่มีสภาพร่างกายที่ดีและมีสภาพจิตใจที่ดี มีความเต็มใจที่จะงดเว้นจากการใช้อาหารเสริมวิตามินหรือแร่ธาตุ อาหารเสริม และ/หรือ อาหารทางการแพทย์ ถ้ามี

เมื่อเลือกผลิตภัณฑ์เสริมอาหารวีแกนหรือวิตามินรวม สิ่งสำคัญคือต้องตรวจสอบฉลากส่วนผสมเพื่อให้แน่ใจว่าผลิตภัณฑ์นั้นเป็นวีแกน Grommons แนะนำว่าคุณควรระมัดระวังในการเลือกผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ปราศจากเจลาติน เนื่องจากแคปซูล แท็บเล็ต และกัมมี่อาจมีส่วนผสมจากสัตว์ชนิดนี้ ยาเม็ดมังสวิรัติเหล่านี้ยังมีสาระสำคัญของมิ้นต์เพื่อไม่ให้รสชาติไม่ดีอยู่ในปากของคุณ ปริมาณที่แนะนำคือสองแคปซูลต่อวัน รับประทานพร้อมหรือไม่มีอาหารก็ได้ Ritual เป็นแบรนด์ที่ทุ่มเทให้กับการทดสอบที่มีคุณภาพและเข้มงวดโดยบุคคลที่สาม ดังนั้นคุณจึงมั่นใจได้ว่าวิตามินรวมเหล่านี้มีสิ่งที่พวกเขากล่าวว่ามีอยู่โดยไม่มีสารปนเปื้อนที่อาจเป็นอันตราย Vega Sport Protein Powder เป็นแหล่งโปรตีนที่สมบูรณ์เหมาะสำหรับนักกีฬาและทุกคนที่ต้องการเพิ่มปริมาณโปรตีน ผงโปรตีนสามารถนำมาใช้เพื่อตอบสนองความต้องการโปรตีนของผู้รับประทานอาหารมังสวิรัติ โดยสามารถเพิ่มโปรตีนในสมูทตี้ ข้าวโอ๊ต หรือขนมอบได้อย่างสะดวก สเปรย์รสราสเบอร์รี่หนึ่งสเปรย์มีวิตามินบี 12 500 ไมโครกรัม (ไมโครกรัม) ซึ่งคิดเป็น 20,833% ของมูลค่ารายวัน แม้ว่าสิ่งนี้อาจฟังดูมาก แต่โปรดทราบว่ามีการดูดซึมวิตามินบี 12 จากอาหารเสริมเพียงเล็กน้อยเท่านั้น และปริมาณนี้จะลดลงเมื่อปริมาณเพิ่มขึ้น ตามที่สำนักงานผลิตภัณฑ์เสริมอาหารแห่งชาติสถาบันสุขภาพระบุว่าเพียงสองเปอร์เซ็นต์ของขนาด 500 ไมโครกรัมเท่านั้นที่ถูกดูดซึม ซึ่งก็คือประมาณ 10 ไมโครกรัม การเสริมด้วยยานี้สี่ครั้งต่อสัปดาห์ หรือสเปรย์สองครั้งต่อสัปดาห์ ก็น่าจะเพียงพอต่อความต้องการของผู้ที่เป็นมังสวิรัติและหมิ่นประมาทจำนวนมาก CrossFit เป็นหนึ่งในกิจกรรมกีฬาและการออกกำลังกายที่ท้าทายที่สุดในโลก เป็นการผสมผสานระหว่างการฝึกหลายรูปแบบและต้องใช้ระบบพลังงานทุกระบบในระดับสูงในการออกกำลังกายที่แสนทรหดแต่ละครั้ง สำหรับ CrossFitters หลายๆ คน การเพิ่มผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ได้รับการพิสูจน์จากการวิจัยบางส่วนอาจส่งผลอย่างมากต่อผลลัพธ์ของมัน… เรานำแบรนด์ชั้นนำมาทดสอบ โดยระบุรสชาติและคุณภาพของส่วนผสม เพื่อให้คุณสามารถเลือกได้อย่างมีข้อมูลเมื่อคุณซื้อ อ่านต่อเพื่อค้นหาผงคอลลาเจนจากวัว ทะเล และวีแกนที่ดีที่สุด

Protein supplement tablets

ผงโปรตีนถั่วเหลืองทำจากถั่วเหลืองธรรมดา ตัวเลือกผงโปรตีนยอดนิยมนี้เป็นมิตรกับมังสวิรัติ ครบถ้วน และมีประโยชน์หลากหลาย Scitron เป็นหนึ่งในแบรนด์อาหารเสริมชั้นนำของอินเดียที่เปิดตัวในปี 2561 โดยมีพันธกิจในการรวบรวมวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี และโภชนาการเข้าด้วยกัน เพื่อมอบผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคุณภาพสูงและอร่อยที่สุดให้กับทุกคนในราคาที่เอื้อมถึง วิตามินดีไม่พบตามธรรมชาติในอาหารหลายชนิด ในความเป็นจริง วิตามินส่วนใหญ่ผลิตเป็น D3 ในร่างกายของเราโดยการกระทำของแสงแดดบน 7-dehydrocholesterol ในผิวหนัง เมื่อคนเราอายุมากขึ้น พวกเขามักจะสูญเสียความสามารถในการสร้างวิตามินดี วิตามินดีไม่เพียงแต่มีความสำคัญต่อการดูดซึมแคลเซียมอย่างเหมาะสมและรักษาสุขภาพกระดูกเท่านั้น แต่ยังช่วยรักษาข้อต่อให้แข็งแรง ระบบหัวใจและหลอดเลือดแข็งแรง และอารมณ์ที่ดีต่อสุขภาพอีกด้วย นอกจากนี้ วิตามินดียังมีบทบาทสำคัญในการควบคุมการแบ่งตัวและการแบ่งตัวของเซลล์ และสนับสนุนการทำงานของระบบภูมิคุ้มกันโดยอาศัยผลกระทบต่อมาโครฟาจ เซลล์นักฆ่าตามธรรมชาติ (NK) และทีเซลล์ ข้อมูลทางวิทยาศาสตร์ระบุว่าวิตามินดียังมีบทบาทในการช่วยรักษาสุขภาพของเต้านม ต่อมลูกหมาก ลำไส้ และไตอีกด้วย

เมื่อพิจารณาถึงความชอบส่วนตัว รสชาติและสารเติมแต่งเพิ่มเติมในผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีนอาจส่งผลต่อความพึงพอใจของนักกีฬาและการยึดมั่นในแผนการรับประทานอาหารของพวกเขา แนะนำให้เลือกผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มีรสชาติน่าดึงดูดและมีสารปรุงแต่งน้อยที่สุด เมื่อเอานมเปรี้ยวออก คุณจะเหลือเวย์โปรตีนแบบน้ำซึ่งมีแลคโตส (น้ำตาลนม) และไขมันในปริมาณที่แตกต่างกัน โดยปกติแล้ว ผู้ผลิตจะพาสเจอร์ไรส์เวย์เพื่อฆ่าเชื้อแบคทีเรียแล้วทำให้แห้ง เอาล่ะ! มิสมัฟเฟ็ตตัวน้อยอาจจะล้ำหน้าเธอไปมาก เธอกินนมเปรี้ยวและเวย์ก่อนที่เวย์โปรตีนจะเป็นอะไร ปัจจุบัน เวย์โปรตีนเป็นส่วนผสมในอาหารเสริมชนิดแท่งและเครื่องดื่มเชคหลายชนิด ไม่มีความเห็นพ้องต้องกันจากผู้เชี่ยวชาญเกี่ยวกับคุณค่าของการใช้ผลิตภัณฑ์ทาร์ตเชอร์รี่เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการออกกำลังกายและสมรรถภาพทางกีฬา

ตอนนี้ ปริมาณที่คุณต้องได้รับจะแตกต่างกันไปในแต่ละแหล่ง แต่โดยเฉลี่ยแล้ว คุณจะต้องบริโภคโปรตีน 0.36 กรัม (ต่อวัน) ต่อน้ำหนักตัวทุกๆ 1 ปอนด์ ประโยชน์หลักอีกประการหนึ่งของแคปซูลโปรตีนคือง่ายต่อการหยิบและนำไปใช้ พวกมันเดินทางได้ง่ายกว่ากระป๋องผงโปรตีนหรือรีโควิคเชค ดังนั้นคุณจึงสามารถโยนมันลงในกระเป๋าถือหรือกระเป๋ายิมได้ เม็ดโปรตีนไม่จำเป็นต้องแช่เย็นและไม่มีการเตรียมการ เป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่าเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพมาก และยังมีประโยชน์ในการส่งเสริมระบบภูมิคุ้มกัน และล้างพิษในร่างกายอีกด้วย เป็นที่ทราบกันว่าผู้ที่เป็นโรคลำไส้ใหญ่บวมเป็นแผลจะเห็นผลอย่างมากจากการใช้อาหารประเภทนี้ และยังมีประโยชน์อย่างยิ่งในการช่วยรักษาสุขภาพกระดูกและผิวหนังของคุณให้อยู่ในระดับสูงอีกด้วย ใบอาติโช๊คมีประโยชน์อย่างมากเนื่องจากมีสารอาหารครบถ้วน เป็นที่ทราบกันดีว่าช่วยควบคุมความดันโลหิต และช่วยให้ระบบทางเดินอาหารของคุณดีขึ้น ในขณะเดียวกันก็ช่วยคุณจัดการกับปัญหาลำไส้ที่ระคายเคืองอีกด้วย นี่เป็นตัวช่วยย่อยอาหารที่ดีมากซึ่งขึ้นชื่อในการช่วยเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันและลดระดับคอเลสเตอรอลที่ไม่ดีในร่างกาย นอกจากนี้ยังใช้เพื่อบรรเทาอาการปวดในผู้คนและทำงานได้ดีสำหรับการดูแลผิวและอาการปวดข้ออักเสบ

นักวิจัยยังตั้งข้อสังเกตอีกว่าเมื่อโปรตีนเกิน 1.6 กรัม (กรัม) ต่อกิโลกรัม (กก.) ของน้ำหนักตัว (หรือ zero.73 กรัมต่อน้ำหนักตัวปอนด์ (ปอนด์)) ผู้เข้าร่วมจะไม่ได้รับประโยชน์เพิ่มเติมใดๆ การเสริมโปรตีนมีประสิทธิภาพเท่าเทียมกันในผู้ชายและผู้หญิง อย่างไรก็ตาม ประสิทธิภาพอาจลดลงตามอายุ เนื่องจากผู้สูงอายุมีความต้องการโปรตีนสูงกว่าคนอายุน้อยกว่า มีผงโปรตีนหลายยี่ห้อที่ออกแบบมาสำหรับผู้หญิงโดยเฉพาะ แบรนด์ผงโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับผู้หญิง ได้แก่ Garden of Life, Vega, IdealFit, Tone It Up และ FitMiss อย่างไรก็ตาม สิ่งสำคัญคือต้องเลือกผงโปรตีนที่ตรงกับความต้องการและเป้าหมายส่วนบุคคลของคุณ

ไม่ว่าจะด้วยวิธีใด หากคุณประสบปัญหาในการเลือกยาเม็ดโปรตีน เราขอแนะนำให้เลือกยาที่ใช้เพียงแหล่งโปรตีนคุณภาพสูงและจับคู่กับวิตามินและแร่ธาตุที่จำเป็นอื่นๆ นี่จะทำให้ร่างกายของคุณมีโอกาสสร้างกล้ามเนื้อได้ดีที่สุด สิ่งนี้อาจแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับผู้ผลิต แต่ส่วนใหญ่ใช้เคซีนหรือหางนม จริงอยู่ที่ยังมีผลิตภัณฑ์อื่นๆ ที่คุณสามารถลองได้ เช่น เนื้อวัว ไก่ นม ไข่ หรือตับ แต่สิ่งเหล่านี้ไม่ได้รับความนิยมมากนัก โดยปล่อยให้เคซีนและหางนมเป็นผู้นำ ในความเป็นจริง เมื่อได้รับตัวเลือกเวย์โปรตีนที่ชนะใจนักกีฬา ผงโปรตีนแต่ละชนิดมีฉลากโภชนาการพร้อมขนาดหน่วยบริโภคที่แนะนำ โดยทั่วไป การเสิร์ฟคือ 1-2 ช้อนตวงพร้อมกับช้อนที่มาพร้อมกับผง ให้โปรตีนเป็นกรัม ผู้หญิงอาจสามารถเพิ่มฮอร์โมนเอสโตรเจนตามธรรมชาติได้โดยการรับประทานอาหารที่มีไฟโตเอสโตรเจน (เอสโตรเจนจากพืช) ซึ่งรวมถึงถั่วแระญี่ปุ่นและอาหารที่ทำจากถั่วเหลืองอื่นๆ เช่น เต้าหู้ นมถั่วเหลือง หรือโยเกิร์ตที่ทำจากถั่วเหลือง เอสโตรเวนประกอบด้วยแบล็กโคฮอชและไอโซฟลาโวนจากถั่วเหลือง การศึกษาที่ตีพิมพ์ในปี 2019 ในวารสารการแพทย์ไคโรแพรคติกระบุว่าแบล็กโคฮอชอาจควบคุมฮอร์โมนเอสโตรเจนและช่วยในการลดน้ำหนัก ไม่ควรใช้ผลิตภัณฑ์นี้โดยผู้หญิงที่แพ้ถั่วเหลืองหรือหลีกเลี่ยงด้วยเหตุผลอื่น ต่อวันสำหรับผู้หญิงอายุ 51 ปีขึ้นไป เพื่อป้องกันการสูญเสียมวลกระดูก แม้ว่าการใช้ผลิตภัณฑ์เสริมแคลเซียมอาจเป็นข้อขัดแย้งก็ตาม ตามการศึกษาที่ตีพิมพ์ในปี 2020 ในหัวข้อ Nutrients ความเสี่ยงต่อนิ่วในไตและหัวใจวายเพิ่มขึ้นประมาณร้อยละ 20 ในผู้สูงอายุที่รับประทานแคลเซียม

จากการศึกษาที่ตีพิมพ์ในปี 2022 ใน American Journal of Physiology-Heart and Circulatory Physiology พบว่าโรคหัวใจและหลอดเลือดแพร่หลายในสตรีวัยหมดประจำเดือนมากกว่าผู้ชายในวัยเดียวกัน ทองแดงจำเป็นต่อการทำงานที่เหมาะสมของเอนไซม์ที่ผลิตพลังงานในระดับเซลล์ และในการสร้างเนื้อเยื่อเกี่ยวพันที่รองรับหัวใจ หลอดเลือด และกระดูก โครเมียมเป็นสารอาหารที่สนับสนุนการทำงานของอินซูลิน ซึ่งเป็นฮอร์โมนที่จำเป็นสำหรับการเก็บและเผาผลาญคาร์โบไฮเดรต ไขมัน และโปรตีน นอกจากการสร้างกระดูกและรักษาสุขภาพให้แข็งแรงแล้ว แคลเซียมยังช่วยให้การแข็งตัวของเลือดแข็งแรง กล้ามเนื้อหดตัว และหัวใจเต้นอีกด้วย

ดังนั้น การกินโปรตีนมากกว่า 20 กรัมในคราวเดียวอาจไม่เสียเปล่า โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณรับประทานอาหารทั้งแหล่งและไม่เพียงแค่ดื่มเวย์โปรตีนเชคตลอดทั้งวัน ผู้เชี่ยวชาญจึงแนะนำว่าการบริโภคโปรตีน 0.25 กรัมต่อกิโลกรัม หรือ 20-40 กรัมต่อมื้อจึงเหมาะสำหรับคนส่วนใหญ่ ซึ่งมากกว่าปริมาณที่จำเป็นในการกระตุ้นการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อเล็กน้อย ปริมาณโปรตีนที่เราควรบริโภคจริงๆ ในการเสิร์ฟหนึ่งครั้งเป็นประเด็นถกเถียงของนักวิทยาศาสตร์ ส่วนใหญ่เชื่อว่าโปรตีนประมาณ 20-25 กรัม (เทียบเท่ากับผงโปรตีนส่วนใหญ่หนึ่งช้อนโต๊ะ หรือพบในอกไก่ไม่ติดมัน one hundred กรัม) เป็นปริมาณที่เหมาะสมที่สุดสำหรับการเพิ่มการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อให้สูงสุด สิ่งที่ยิ่งใหญ่กว่านี้คิดว่าจะใช้เป็นพลังงานหรือขับออกมาทางปัสสาวะของเรา แต่ไม่ใช่ทุกคนที่ต้องรับประทานอาหารที่มีโปรตีนสูง สำหรับคนที่มีน้ำหนักประมาณ 70 กิโลกรัม พวกเขาต้องการโปรตีนประมาณ fifty six กรัม (โปรตีนประมาณ 0.eight กรัมต่อกิโลกรัม) ต่อวัน แต่สำหรับผู้ที่ต้องการปรับปรุงสมรรถภาพและสุขภาพ สร้างกล้ามเนื้อ และฟื้นตัวเร็วขึ้นหลังการฝึก ผู้เชี่ยวชาญแนะนำให้บริโภคโปรตีนระหว่าง 1.4 ถึง 2 กรัมต่อกิโลกรัมต่อวัน ซึ่งมีโปรตีนประมาณ ninety eight ถึง 140 กรัมต่อคนน้ำหนัก 70 กิโลกรัม ซึ่งจะช่วยซ่อมแซมเนื้อเยื่อที่เสียหายระหว่างการฝึกซ้อมและปรับปรุงการฟื้นตัว ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารหลังการออกกำลังกายหลายชนิดวางตลาดให้กับผู้บริโภคเพื่อเพิ่มมวลกล้ามเนื้อผ่านการซ่อมแซม การฟื้นฟู และการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ ด้านล่างนี้เป็นการทบทวนส่วนผสมที่พบบ่อยที่สุดในอาหารเสริมหลังการออกกำลังกาย แม้ว่าอาหารเสริมโปรตีนโดยทั่วไปจะปลอดภัยสำหรับผู้ชายส่วนใหญ่ แต่ก็ยังมีผลข้างเคียงที่ควรระวัง การบริโภคโปรตีนมากเกินไปอาจทำให้ไตเครียดและทำให้เกิดภาวะขาดน้ำได้ นอกจากนี้ บุคคลบางคนอาจประสบปัญหาทางเดินอาหาร เช่น ท้องอืด มีแก๊สในท้อง หรือท้องร่วงเมื่อรับประทานผลิตภัณฑ์เสริมโปรตีน สิ่งสำคัญคือต้องปฏิบัติตามแนวทางการให้ยาที่แนะนำ และปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพ หากคุณพบผลข้างเคียงใดๆ

ทั้งเม็ดโปรตีนและผงให้ความสะดวก แต่ผงให้ความหลากหลายมากกว่าในแง่ของตัวเลือกการผสม ผงยังช่วยให้ปรับแต่งปริมาณโปรตีนได้ง่ายขึ้นโดยการปรับขนาดหน่วยบริโภค ในทางกลับกัน เม็ดโปรตีนไม่จำเป็นต้องผสมและตวง จึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการบริโภคระหว่างเดินทาง สิ่งสำคัญที่ควรทราบคือเม็ดโปรตีนอาจมีส่วนผสมเพิ่มเติม เช่น วิตามิน แร่ธาตุ หรือเครื่องปรุง สารเติมแต่งเหล่านี้สามารถเพิ่มคุณค่าทางโภชนาการและรสชาติของยาเม็ด ทำให้ดึงดูดผู้บริโภคได้มากขึ้น เมื่อเลือกผลิตภัณฑ์เสริมโปรตีน สิ่งสำคัญคือต้องพิจารณาความต้องการอาหาร ความชอบ และเป้าหมายของแต่ละบุคคล การปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพหรือนักโภชนาการสามารถช่วยกำหนดรูปแบบและปริมาณอาหารเสริมโปรตีนที่เหมาะสมที่สุดสำหรับแต่ละบุคคลได้ อาหารเสริมโปรตีนมีหลายรูปแบบเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ ความชอบ และความต้องการด้านอาหารที่แตกต่างกัน อย่างไรก็ตาม สิ่งสำคัญที่ควรทราบคืออาหารเสริมเหล่านี้ไม่ควรทดแทนแหล่งอาหารที่มีโปรตีนทั้งหมด แต่เป็นทางเลือกที่สะดวกสำหรับผู้ที่อาจประสบปัญหาเพื่อให้ได้โปรตีนตามที่ต้องการโดยการรับประทานอาหารตามปกติเพียงอย่างเดียว เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด คุณควรใช้เวลาอย่างน้อย 2 ชั่วโมงก่อนออกกำลังกาย นี่จะทำให้ร่างกายมีเวลาเพียงพอในการย่อยและใช้โปรตีนในยาเม็ดเหล่านี้ เพื่อให้คุณรู้สึกมีพลังและพร้อมที่จะแสดง หรือคุณสามารถพาพวกเขาไปทันทีหลังออกกำลังกายเพื่อเร่งการฟื้นฟูและซ่อมแซมกล้ามเนื้อ

หากเป็นไปได้ เป็นการดีที่สุดที่จะตอบสนองความต้องการโปรตีนของคุณด้วยอาหารทั้งส่วน แต่บางครั้งก็พูดง่ายกว่าทำ โปรตีนแบบเคี้ยวได้รับการคิดค้นขึ้นโดยเน้นไปที่การย่อยได้และรสชาติ หลายชนิดมีเอนไซม์ย่อยอาหาร เช่นเดียวกับที่พบในเอนไซม์ย่อยอาหารแบบเคี้ยวได้ของห้องทดลอง klaire เพื่อเพิ่มการดูดซึมโปรตีนและลดความรู้สึกไม่สบายทางเดินอาหาร วัสดุที่ใช้ในยาเม็ดเหล่านี้ได้รับการคัดสรรมาอย่างดีเพื่อรักษาความสมบูรณ์ของโปรตีนและให้เนื้อสัมผัสและรสชาติที่น่ารับประทาน ที่ปริญญาเอก เราเชื่อในการเพิ่มสิ่งที่คุณทำได้ให้สูงสุด แทนที่จะลงโทษตัวเองในสิ่งที่คุณทำไม่ได้ ไม่ว่าจะเป็นการทำซ้ำเพิ่มเติมหรือวันพักฟื้น เรารู้ว่าทางเลือกเล็กๆ ทำให้เกิดผลลัพธ์ที่ยิ่งใหญ่ นั่นเป็นเหตุผลที่เราใช้เวลาหลายปีในการเพิ่มประสิทธิภาพกลุ่มผลิตภัณฑ์ของเรา กลั่นกรองวิทยาศาสตร์ที่อยู่เบื้องหลังส่วนผสมทุกอย่าง มอบผลิตภัณฑ์ที่ทำงานได้อย่างชาญฉลาดและมีรสชาติดีขึ้น เพื่อช่วยให้คุณได้รับประโยชน์มากขึ้นในแต่ละวัน ดังนั้นตั้งแต่การเติมพลังในตอนเช้าไปจนถึงการเติมพลังในตอนเย็น เราทำให้มันง่ายขึ้นสำหรับคุณ วิตามินดีเป็นหัวใจสำคัญของกระดูกที่แข็งแรง และมีอิทธิพลต่อการเจริญเติบโตของเซลล์และการทำงานของระบบภูมิคุ้มกัน ซึ่งช่วยควบคุมการอักเสบ

ผู้ผลิตใช้โปรตีนหลายประเภทเพื่อผลิตผงสำหรับเม็ดโปรตีน ส่วนผสมทั่วไปได้แก่ ถั่วเหลือง คอลลาเจน น้ำซุปกระดูก หรือเวย์ หรืออาจมีส่วนผสม เช่น เคซีน เนื้อวัว หรือผงถั่ว หากคุณกำลังมองหาผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเวย์โปรตีนไอโซเลทแบบผง Pure Nutrition ยังมี WHEY ISOLATE ซึ่งประกอบด้วยเวย์โปรตีนไอโซเลตคุณภาพสูงในรูปแบบผงแสนอร่อย เพื่อช่วยให้คุณตอบสนองความต้องการโปรตีนในแต่ละวัน ยาเม็ดเวย์โปรตีนมาพร้อมกับคำแนะนำที่ชัดเจนเกี่ยวกับการใช้ สิ่งสำคัญคือต้องปฏิบัติตามคำแนะนำในการให้ยาและการเก็บรักษาที่แนะนำเพื่อรักษาความสมบูรณ์ของผลิตภัณฑ์ แม้ว่าอาหารเสริมเหล่านี้จะใช้กันอย่างแพร่หลายและได้รับการศึกษาเพื่อประโยชน์ต่อสุขภาพ แต่ก็แนะนำให้ปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพก่อนเริ่มสูตรอาหารเสริมใหม่เสมอ

เป้าหมายทางโภชนาการรายวันสำหรับกลุ่มอายุ-เพศ โดยพิจารณาจากการบริโภคอาหารอ้างอิงและคำแนะนำแนวทางการบริโภคอาหาร (n.d.) หากเป้าหมายของคุณคือการลดน้ำหนักเป็นหลัก เมื่อคุณรับประทานโปรตีน ยาเม็ดอาจเป็นตัวเลือกที่ดีกว่า ยาเม็ดมีแคลอรี่น้อยลงอีกครั้ง แต่คุณยังได้รับประโยชน์จากการเพิ่มโปรตีนในอาหารของคุณ เวย์มักใช้เพราะเป็นโปรตีนนมที่ละลายน้ำได้และผสมได้ง่าย มันเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์ นั่นหมายความว่ามีกรดอะมิโนครบทั้งเก้าชนิด คุณสามารถนึกถึงกรดอะมิโนได้เหมือนกับตัวอักษร เมื่อคุณรวมตัวอักษรในรูปแบบต่างๆ คุณจะสร้างคำที่แตกต่างกัน เช่นเดียวกับกรดอะมิโน เมื่อคุณรวมพวกมันเข้าด้วยกันในรูปแบบต่างๆ คุณจะสร้างโปรตีนที่แตกต่างกัน ชุดสมุนไพรนี้มีพฤกษศาสตร์ที่อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระและสารอาหารที่มีจุดมุ่งหมายเพื่อสนับสนุนการทำงานของระบบภูมิคุ้มกันให้แข็งแรง อาหารเสริมสมุนไพรเหล่านี้สามารถช่วยร่างกายของคุณในการปกป้องตัวเองจากภัยคุกคามภายนอก ผู้เข้ารับการทดลองจากทั้งสองกลุ่มจะได้รับภาชนะแต่ละกล่องบรรจุอาหารเสริมโปรตีนหรือยาหลอก 600 กรัม ผู้ทดลองจะได้รับคำแนะนำให้รับประทานผลิตภัณฑ์เสริมในขนาด 20 กรัม ในนม 200 มล.

“อย่างไรก็ตาม ในชีวิตที่ยุ่งวุ่นวายทุกวันนี้ คนส่วนใหญ่มักจะกินอาหารประเภทเดียวกันซ้ำแล้วซ้ำอีก และไม่ได้รับอาหารที่มีคุณค่าทางโภชนาการที่สมดุล” ดร. การบริโภคอาหารที่มีเส้นใยสูงอาจช่วยเพิ่มฮอร์โมนเอสโตรเจนตามธรรมชาติได้ ตามที่กล่าวไว้ข้างต้น การทบทวนที่ตีพิมพ์ในปี 2024 พบว่าการบริโภคไฟเบอร์เปลี่ยนแปลงองค์ประกอบของพืชในลำไส้ ซึ่งมีผลเชิงบวกต่อการเผาผลาญ ความไวของอินซูลิน และการหลั่งอินซูลิน อาหารเสริมที่ผู้หญิงวัยหมดประจำเดือนใช้กันทั่วไปคือรูบาร์บราปอนติก ซึ่งขายทั่วไปในชื่อ ERr731 หรือรูบาร์บไซบีเรีย อาหารเสริมไร้ฮอร์โมนนี้เมื่อใช้ร่วมกับหญ้าฝรั่นพบว่าสามารถลดอาการร้อนวูบวาบในสตรีวัยหมดประจำเดือนและวัยหมดประจำเดือนได้ในการศึกษาที่ตีพิมพ์ในปี 2023 ใน Voprosy Pitaniia การขาดฮอร์โมนเอสโตรเจนในสมองอาจนำไปสู่การเปลี่ยนแปลงอารมณ์ นอนไม่หลับ สมาธิสั้น เหนื่อยล้า และร้อนวูบวาบ ตามการทบทวนผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสมุนไพรที่ตีพิมพ์ในปี 2021 ใน Frontiers of Pharmacology

Protein supplement tablets

หากเราต้องการรับประทานโปรตีนเพื่อลดน้ำหนัก พวกเขาอาจได้ประโยชน์จากการรับประทานของขบเคี้ยวที่มีโปรตีนระหว่างมื้ออาหาร เนื่องจากจะเพิ่มความอิ่มและอาจส่งผลให้รับประทานอาหารมื้อถัดไปน้อยลง มีงานวิจัยจำกัดเกี่ยวกับช่วงเวลาที่ดีที่สุดในการบริโภคโปรตีน อาจขึ้นอยู่กับเหตุผลของแต่ละคนในการรับประทานโปรตีน อย่างไรก็ตาม ผู้เขียนการศึกษาในปี 2559 ยังชี้ให้เห็นว่าการศึกษาที่แสดงให้เห็นสิ่งนี้มีน้อยและบางครั้งก็ขัดแย้งกัน ผู้เขียนทราบว่าจำเป็นต้องมีการศึกษาเพิ่มเติมเพื่อยืนยันผลการวิจัยของพวกเขา ผู้เชี่ยวชาญของเราคอยติดตามด้านสุขภาพและความสมบูรณ์แข็งแรงอย่างต่อเนื่อง และเราอัปเดตบทความของเราเมื่อมีข้อมูลใหม่ หากคุณกำลังใช้ยาอื่นๆ หรือกำลังตั้งครรภ์หรือให้นมบุตร อย่าลืมพูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพก่อนเริ่มรับประทานอาหารเสริม เมื่อคุณอายุมากขึ้น การผลิตคอลลาเจนของคุณจะลดลงตามธรรมชาติ นอกจากนี้คอลลาเจนจะกระจัดกระจายและกระจายตัวมากขึ้น (10)

มีงานวิจัยเพียงไม่กี่ชิ้นที่พิจารณาถึงความปลอดภัยในระยะยาวของการใช้ครีเอทีนของวัยรุ่น งานวิจัยบางชิ้นแสดงให้เห็นว่าอาจเป็นอันตรายต่อไตได้ แพทย์มักแนะนำให้ใช้โดยนักกีฬาที่มีอายุมากกว่า 18 ปีเท่านั้น โปรตีนเป็นส่วนประกอบหนึ่งของกระดูก กล้ามเนื้อ และผิวหนัง ร่างกายต้องการมันเพื่อผลิตฮอร์โมน เอนไซม์ และสารเคมีอื่นๆ รสชาติและเนื้อสัมผัสของอาหารเสริมยังส่งผลต่อประสบการณ์โดยรวมของคุณอีกด้วย มองหาผลิตภัณฑ์ที่มีรสชาติดีและมีเนื้อสัมผัสที่คุณชอบ ผลิตภัณฑ์บางชนิดอาจมีเนื้อหยาบหรือเป็นสีชอล์ก ในขณะที่ผลิตภัณฑ์อื่นๆ อาจมีเนื้อเนียนและเป็นครีม ยาเม็ดเหล่านี้ได้รับความนิยมเป็นพิเศษในหมู่บุคคลที่ต้องเดินทางตลอดเวลาหรือมีตารางงานที่ยุ่ง เนื่องจากสามารถพกพาใส่กระเป๋าหรือกระเป๋าเสื้อได้อย่างง่ายดาย นอกจากนี้ยังเป็นทางเลือกที่สะดวกสบายสำหรับผู้ที่อาจมีปัญหาในการบริโภคอาหารในปริมาณมากหรือมีปัญหากับความอยากอาหาร เนื้อหาที่มีลิขสิทธิ์นี้จัดทำโดย Natural Medicines Comprehensive Database Consumer Version ข้อมูลจากแหล่งนี้เป็นไปตามหลักฐานเชิงประจักษ์และมีวัตถุประสงค์ และไม่มีอิทธิพลทางการค้า สำหรับข้อมูลทางการแพทย์ระดับมืออาชีพเกี่ยวกับยาธรรมชาติ โปรดดูที่ ฐานข้อมูลยาธรรมชาติฉบับมืออาชีพ © คณะวิจัยการรักษา 2020.

ในทางกลับกัน โปรตีนเคซีนชนิดเม็ดจะถูกย่อยได้ช้ากว่า ทำให้มีการปล่อยกรดอะมิโนอย่างต่อเนื่องในระยะเวลานานขึ้น ทำให้เคซีนโปรตีนเม็ดเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่กำลังมองหาอาหารเสริมโปรตีนเพื่อบริโภคก่อนนอนหรือในช่วงอดอาหารเป็นเวลานาน การย่อยโปรตีนเคซีนอย่างช้าๆ สามารถช่วยป้องกันการสลายตัวของกล้ามเนื้อและส่งเสริมการฟื้นฟูกล้ามเนื้อในช่วงที่เหลือ มีอาหารเสริมโปรตีนหลายประเภทให้เลือก รวมถึงโปรตีนผง แท่ง และยาเม็ด แต่ละประเภทก็มีคุณประโยชน์และข้อควรพิจารณาแตกต่างกันไป แต่ในบทความนี้ เราจะเน้นไปที่เม็ดโปรตีน มีการคัดกรองบทความด้านโภชนาการมากกว่า 2,000 บทความในฐานข้อมูลวารสารเพื่อระบุการศึกษา 34 เรื่องกับกลุ่มแทรกแซง 59 กลุ่มที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อนี้ การศึกษาได้รับการคัดเลือกโดยพิจารณาจากปัจจัยเฉพาะ รวมถึงการรวมผู้ใหญ่ที่มีสุขภาพดี การประเมินการบริโภคอาหารเสริมโปรตีนระหว่างมื้ออาหารหรือพร้อมมื้ออาหาร ไม่ว่าผลลัพธ์จะแสดงให้เห็นการเปลี่ยนแปลงของมวลกล้ามเนื้อไร้ไขมันหรือไม่ และระยะเวลาขั้นต่ำหกสัปดาห์สำหรับการศึกษาแต่ละครั้ง

ผลิตภัณฑ์สร้างกล้ามเนื้อและความทนทานตามสูตรทางวิทยาศาสตร์ ออกแบบมาเพื่อรองรับประสิทธิภาพสูงสุดและการฟื้นตัว ผงกลูตามีนและครีเอทีนของเราช่วยให้คุณเล่นได้หนักขึ้นและนานขึ้น ระยะเวลาที่เหมาะสมของการเสริมโปรตีนยังไม่ชัดเจน หลายๆ คนแนะนำให้ทานหลังออกกำลังกาย แต่ผลการวิจัยยังไม่มีข้อสรุปเนื่องจากการศึกษาที่ให้ผลลัพธ์ที่ขัดแย้งกัน ดังนั้นผู้คนจึงควรดำเนินการด้วยความระมัดระวังเสมอเมื่อซื้อผงโปรตีนและเลือกผลิตภัณฑ์จากซัพพลายเออร์ที่มีชื่อเสียง

ประเภทของโปรตีนที่ใช้ในอาหารเสริมคือการพิจารณาที่สำคัญ เวย์โปรตีนเป็นตัวเลือกยอดนิยมเนื่องจากมีการดูดซึมสูงและอัตราการดูดซึมที่รวดเร็ว ทำให้เหมาะสำหรับการฟื้นตัวหลังการออกกำลังกาย อย่างไรก็ตาม โปรตีนประเภทอื่นๆ เช่น เคซีนหรือโปรตีนจากพืช เช่น ถั่วหรือปอ อาจเหมาะกับเป้าหมายหรือข้อจำกัดด้านอาหารที่แตกต่างกันมากกว่า หากคุณกำลังมองหาผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคอลลาเจนที่ให้คอลลาเจนไฮโดรไลเสตทั้ง 5 ประเภท และผลิตจากส่วนผสมออร์แกนิกคุณภาพสูง เราขอแนะนำให้ลองใช้ Wholesome Wellness Multi Collagen Pills อย่างไรก็ตาม โปรดทราบว่าอาจใช้เวลาสองสามสัปดาห์จึงจะเห็นผลลัพธ์ที่เห็นได้ชัดเจน และราคาอาจสูงสักหน่อยสำหรับบางคน หากคุณกำลังมองหาอาหารเสริมโปรตีนที่สนับสนุนการรักษาบาดแผล Juven Therapeutic Nutrition Drink Mix Powder คือ ตัวเลือกที่ดี เรารู้ว่าการค้นหาอาหารเสริมโปรตีนที่เหมาะสมนั้นอาจเป็นเรื่องยากลำบาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อมีตัวเลือกมากมายในท้องตลาด นั่นเป็นเหตุผลที่เราทำการวิจัยและรวบรวมรายการอาหารเสริมโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับผู้ชาย ไม่ว่าคุณกำลังมองหาการสร้างกล้ามเนื้อ ฟื้นฟูร่างกายหลังออกกำลังกาย หรือเพียงแค่เสริมอาหาร รายการของเราก็มีไว้ให้คุณแล้ว ดังนั้นเพื่อเป็นการไม่ให้เสียเวลา เรามาดูตัวเลือกอันดับต้นๆ ของเรากันดีกว่า

ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางทั้งหมดได้รับการประเมินโดยผู้เชี่ยวชาญเพื่อความปลอดภัยก่อนนำออกสู่ตลาด สินค้าที่ไม่ปลอดภัยก็ไม่สามารถออกสู่ตลาดได้ หากคุณมีข้อสงสัยเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ที่คุณใช้ระหว่างตั้งครรภ์หรือให้นมบุตร เราขอแนะนำให้ปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ เราขอแนะนำให้หารือเกี่ยวกับการใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารชนิดใหม่กับผู้เชี่ยวชาญทางการแพทย์ เช่นเดียวกับอาหารเสริมอื่นๆ ยังไม่มีการศึกษาระยะยาวในวัยรุ่น แพทย์ส่วนใหญ่ยอมรับว่าวัยรุ่นควรได้รับโปรตีนจากการรับประทานอาหารเป็นวิธีที่ดีที่สุด อาหารเสริมกีฬาส่วนใหญ่อ้างว่าช่วยนักกีฬาไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง แต่การวิจัยแสดงให้เห็นว่ามีอาหารเสริมเพียงไม่กี่ชนิดเท่านั้นที่ได้รับการพิสูจน์แล้วว่ามีประโยชน์ต่อนักกีฬา อย่างไรก็ตาม ทางที่ดีควรหลีกเลี่ยงการบริโภคโปรตีนมากเกินไป ผงบางชนิดบรรจุได้ถึง eighty กรัมต่อหนึ่งมื้อ ซึ่งมากเกินไปสำหรับคนส่วนใหญ่ นักกีฬา นักยกน้ำหนัก ผู้สูงอายุ และผู้ที่เจ็บป่วยเรื้อรังอาจจำเป็นต้องได้รับโปรตีนเกินปริมาณที่แนะนำโดยทั่วไป

เราเชื่อในผลลัพธ์ที่มีความหมาย ดังนั้นเราจึงสร้างสูตรที่ร่างกายของคุณสามารถดูดซึมและนำไปใช้ได้อย่างง่ายดาย นั่นหมายถึงการใช้การหมัก อาหารซุปเปอร์ฟู้ดที่ทรงพลัง เทคนิคการผสมผสานสมุนไพรโบราณ และส่วนผสมที่ได้รับการสนับสนุนทางการแพทย์…และไม่เคยต้องใช้สารตัวเติม ส่วนผสมเทียม หรือสารสังเคราะห์ สำรวจคุณประโยชน์ที่ตรงเป้าหมาย เช่น การสร้างภูมิคุ้มกันที่แข็งแรง หรือประโยชน์โดยรวมสำหรับชีวิตที่มีสุขภาพที่ดี จากส่วนผสมซุปเปอร์ฟู้ดที่ทรงพลังที่สุดในประวัติศาสตร์ ใส่ใจสุขภาพลำไส้ของคุณเป็นอันดับแรก โปรไบโอติก เอนไซม์ และอาหารเสริมอันทรงพลังของเราได้รับการออกแบบเพื่อส่งเสริมสุขภาพและความสบายของลำไส้ ระบบย่อยอาหารที่ดี และการสนับสนุนระบบภูมิคุ้มกัน ผู้ประกอบการ นักเขียนขายดีอันดับ 1 ของ Sunday Times ผู้บุกเบิก biohacking คุณแม่ลูก 4 ผู้เชี่ยวชาญด้านการลดน้ำหนัก และอดีตนักแสดง Hollyoaks Davinia Taylor ได้พลิกชีวิตของเธอจากยุค 90 ไปโดยสิ้นเชิง

อเมริกาเหนือเป็นภูมิภาคที่ใหญ่ที่สุดในตลาดอาหารเสริมโปรตีนในปี 2023 เอเชียแปซิฟิกคาดว่าจะเป็นภูมิภาคที่เติบโตเร็วที่สุดในส่วนแบ่งตลาดอาหารเสริมโปรตีนในช่วงระยะเวลาคาดการณ์ ภูมิภาคที่ครอบคลุมในรายงานตลาดอาหารเสริมโปรตีน ได้แก่ เอเชียแปซิฟิก ยุโรปตะวันตก ยุโรปตะวันออก อเมริกาเหนือ อเมริกาใต้ ตะวันออกกลาง แอฟริกา นอกจากนี้ หากคุณกำลังมองหาร้านขายโปรตีนสำหรับออกกำลังกายใกล้บ้านคุณ ฟิตเนสเซ็นเตอร์และยิมหลายแห่งก็มีร้านค้าเฉพาะที่จำหน่ายอาหารเสริมโปรตีนและผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องโดยเฉพาะ ระดับวิตามินดีในระดับต่ำเป็นเรื่องปกติ โดยเฉพาะในผู้สูงอายุและผู้ที่อาศัยอยู่ในละติจูดตอนเหนือ การเสริมด้วยวิตามิน D3 มีความสำคัญ การทบทวนล่าสุดในวารสารการแพทย์นิวอิงแลนด์ วิพากษ์วิจารณ์การบริโภควิตามินดีที่แนะนำในปัจจุบันว่าไม่เพียงพอ โดยแนะนำให้เพิ่มเป็นอย่างน้อย 800 IU ของวิตามินดี3 ต่อวัน วิตามิน D3 (cholecalciferol) เป็นที่นิยมมากกว่าวิตามิน D2 (ergocalciferol) เนื่องจากพบว่าสามารถเพิ่มระดับเลือดได้ดีกว่า D2 ถึง 70%

ผงโปรตีน Ammo labz มีจำหน่ายหลายรูปแบบ รวมถึงผงจากนมและพืช ในโพสต์นี้ เราจะพูดถึงข้อดีด้านสุขภาพบางประการของผงโปรตีนและประเภทต่างๆ ที่มีให้ โปรตีนจำเป็นต่อการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ นักกีฬาและผู้ออกกำลังกายมักบริโภคโปรตีนเชคเนื่องจากคิดว่าจะช่วยเรื่องการเพาะกายหลังการฝึกความแข็งแรง ที่ปริญญาเอก เรารู้โภชนาการการกีฬาทั้งภายในและภายนอก ตั้งแต่ผงโปรตีนและของขบเคี้ยวไปจนถึงไดเอทเวย์และผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ผลิตภัณฑ์โภชนาการทั้งหมดของเราได้รับการคิดค้นสูตรทางวิทยาศาสตร์เพื่อช่วยให้คุณรู้สึกดีที่สุด การค้นหาร้านขายโปรตีนที่เชื่อถือได้และสะดวกสบายถือเป็นสิ่งสำคัญสำหรับผู้ชื่นชอบการออกกำลังกายและบุคคลที่มีเป้าหมายเพื่อเพิ่มคุณค่าทางโภชนาการ “การชดเชยการบริโภคอาหารดังกล่าวมักจะหายไปเมื่อบริโภคโปรตีนเสริมเป็นของว่าง แคลอรี่ในช่วงเวลามื้ออาหารอาจไม่สามารถปรับเพื่อชดเชยแคลอรี่ของอาหารเสริมได้ ซึ่งนำไปสู่การบริโภคแคลอรี่ที่สูงขึ้นในวันนั้น” แคมป์เบลล์ผู้มีความเชี่ยวชาญด้านโภชนาการของมนุษย์กล่าว สรีรวิทยาการออกกำลังกายและผู้สูงอายุ “หากเป้าหมายคือการควบคุมน้ำหนัก การทานอาหารเสริมโปรตีนของว่างอาจมีประสิทธิภาพน้อยลง ผู้ที่พยายามเพิ่มน้ำหนักอาจพิจารณาบริโภคอาหารเสริมโปรตีนระหว่างมื้ออาหาร”

ลิ้มลองความอร่อยและเพลิดเพลินไปกับรสชาติใหม่ของบานอฟฟี่ แท่งน้ำตาลต่ำนี้มีโปรตีนนมคุณภาพสูง eleven กรัม และเต็มไปด้วยไฟเบอร์ 4 กรัม และวิตามินที่จำเป็น ด้วยรสชาติที่อร่อยและเนื้อสัมผัสที่นุ่มนวล บาร์แห่งนี้จึงเติมพลังได้ทุกที่ทุกเวลา ระหว่างมื้ออาหารหรือหลังออกกำลังกายก็อร่อย บรรจุโปรตีนคุณภาพสูงที่น่าทึ่งจำนวน 25 กรัม ปริมาณน้ำตาลต่ำ และรสชาติอร่อยของพิสตาชิโอ แถบนี้ออกแบบมาเพื่อเติมพลังงานให้กับกล้ามเนื้อและรองรับการฟื้นตัวหลังการออกกำลังกาย ยังใช้เป็นของว่างเมื่อหิวโหยอีกด้วย บรรจุโปรตีนคุณภาพเยี่ยมจำนวน 25 กรัม ปริมาณน้ำตาลต่ำ และคาราเมลรสเค็มแสนอร่อย แถบนี้ออกแบบมาเพื่อเติมพลังงานให้กับกล้ามเนื้อและรองรับการฟื้นตัวหลังการออกกำลังกาย ยังใช้เป็นของว่างเมื่อหิวโหยอีกด้วย

ผู้เขียนการทบทวนที่ได้รับการสนับสนุนจากกระทรวงกลาโหมสรุปว่าหลักฐานที่จำกัดจากการทดลองในมนุษย์ 20 รายการไม่สนับสนุนการบริโภคเบต้าอะลานีน (เพียงอย่างเดียวหรือในผลิตภัณฑ์รวมกัน) โดยผู้ใหญ่ที่กระตือรือร้นเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการกีฬาหรือปรับปรุงการฟื้นตัวจากความเหนื่อยล้าจากการออกกำลังกาย [ 59]. อาจเป็นเพราะอาหารของคุณไม่ได้ให้สารอาหารที่จำเป็นแก่ร่างกายเพื่อสนับสนุนเป้าหมายในการออกกำลังกายของคุณ โภชนาการที่เหมาะสมเป็นสิ่งสำคัญสำหรับการสร้างกล้ามเนื้อ การปรับปรุงประสิทธิภาพ และการพัฒนาโดยรวมของร่างกายของคุณ ไม่ว่าคุณกำลังมองหาผงโปรตีนเพื่อช่วยในการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ อาหารเสริมก่อนการออกกำลังกายเพื่อเพิ่มพลังงานและสมาธิของคุณ หรือวิตามินรวมเพื่อสุขภาพโดยรวมของคุณ แบรนด์อาหารเสริมที่เชื่อถือได้สามารถช่วยให้คุณได้รับประโยชน์สูงสุดจากการฝึกซ้อมได้ โปรตีนชนิดเคี้ยวได้เป็นวิธีที่สะดวกและมีประสิทธิภาพในการตอบสนองความต้องการโปรตีนในแต่ละวัน ยาเม็ดเหล่านี้ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้ร่างกายได้รับกรดอะมิโนที่จำเป็น ช่วยในการซ่อมแซมกล้ามเนื้อ ฟื้นฟู และบำรุงรักษาสุขภาพโดยรวม เม็ดโปรตีนแบบเคี้ยวเหมาะสำหรับบุคคลที่มีไลฟ์สไตล์กระตือรือร้นหรือผู้ที่ต่อสู้กับผงโปรตีนแบบดั้งเดิมเป็นอาหารเสริมอเนกประสงค์สำหรับความต้องการอาหารที่หลากหลาย ผลิตภัณฑ์ BioTechUSA ได้รับการออกแบบมาเพื่อยกระดับประสิทธิภาพของคุณไปอีกระดับ ไม่ว่าคุณจะออกกำลังกายในยิมหลังจากเหน็ดเหนื่อยในออฟฟิศมาทั้งวัน หรือเป็นนักเพาะกายมืออาชีพ อาหารเสริมของเราจะช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายด้านฟิตเนสและสุขภาพ ในร้านค้าออนไลน์ของเรา คุณสามารถซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร BioTechUSA ได้โดยตรงจากผู้ผลิต เช่น ผงโปรตีน (รวมถึง Iso Whey Zero ผลิตภัณฑ์โปรตีนยอดนิยมของยุโรป) สูตรก่อนการออกกำลังกาย วิตามิน สารเพิ่มมวล กรดอะมิโน อาหารเพื่อสุขภาพ และอื่นๆ อีกมากมาย

เรามีภารกิจ และมันใหญ่มาก เราอยากให้คุณและครอบครัวรู้สึกมีความสุขและมีสุขภาพดีขึ้น และเราต้องการให้คุณเพลิดเพลินกับโลกที่มีความสุขและมีสุขภาพดียิ่งขึ้น ทั้งหมดโดยไม่ทำลายธนาคาร นั่นเป็นเหตุผลที่เราสร้างผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคุณภาพราคาไม่แพงซึ่งผลิตที่นี่ในสหราชอาณาจักร เพราะเราเชื่อโดยสุจริตว่าการดูแลสุขภาพของคุณไม่ควรทำร้ายโลก Kaged เกิดจากความต้องการผลิตภัณฑ์ที่เน้นสุขภาพระดับพรีเมียมซึ่งใช้ได้ผลจริง เราช่วยให้คุณยกของหนักขึ้น วิ่งเร็วขึ้น มีสุขภาพที่ดีขึ้น และบรรลุศักยภาพของคุณ แม้ว่าปัจจัยหลายอย่างจะส่งผลต่อผลกระทบที่คุณอาจรู้สึกจาก AG1 รวมถึงความสม่ำเสมอของกิจวัตรประจำวันและสุขภาพของคุณก่อนเริ่มต้น ผลลัพธ์ส่วนใหญ่จากส่วนผสมใน AG1 จะเกิดขึ้นหลังจาก 30 ถึง ninety วัน เราทุ่มเทให้กับโครงการ R.A.N.C.H ซึ่งเป็นความมุ่งมั่นของเราต่อการเกษตรเชิงฟื้นฟู โภชนาการ และสุขภาพของสภาพภูมิอากาศ เรากำลังลดคาร์บอน ปรับปรุงสุขภาพของดิน ปกป้องความหลากหลาย และปฏิวัติการผลิตอาหารเพื่อสุขภาพในฟาร์มของเราเองและทั่วโลกผ่าน R.A.N.C.H

นี่คือคอลลาเจนที่เราชื่นชอบสำหรับรสผลไม้ แม้ว่าจะทำมาจากคอลลาเจนจากทะเล แต่ก็ไม่มีรสคาวอย่างแน่นอน มันถูกปลอมแปลงด้วยการผสมผสานของ acai, acerola, บลูเบอร์รี่, แบล็คเคอร์แรนท์และผงราสเบอร์รี่ ซึ่งหมายความว่ามันเต็มไปด้วยวิตามินซี ด้วยการเติมผงชบาและเบาบับ ทำให้รสชาติโดยรวมมีรสเปรี้ยว ทาร์ต หวานและมีกลิ่นดอกไม้เล็กน้อย ในขณะที่คอลลาเจนอื่นๆ ส่วนใหญ่จะเติมลงในน้ำผลไม้หรือสมูทตี้ได้ดีที่สุด แต่สามารถนำมาผสมกับน้ำได้ หมายความว่าปริมาณโปรตีนที่คุณบริโภคต่อวันมีความสำคัญมากกว่าการบริโภคโปรตีนเพื่อเพิ่มขนาดและความแข็งแรงของกล้ามเนื้อ การรับรองจากบุคคลที่สามของเราจำเป็นต้องมีมาตรฐานที่เข้มงวด เพราะเราเชื่อมั่นในผลิตภัณฑ์ที่สะอาดอย่างแท้จริงซึ่งคุณสามารถไว้วางใจได้ การรับรองเหล่านี้ทำให้มั่นใจได้ว่าเราได้รับสิ่งดีๆ จากอาหารที่ปลูกโดยไม่มีสิ่งไม่ดีใดๆ การออกกำลังกายที่เข้มข้นช่วยให้ All-Pro Running Back, Christian McCaffrey หนึ่งในนักกีฬาที่น่าประทับใจที่สุดในเกม แต่การอุทิศตนด้านโภชนาการทำให้เขาได้เป็น MVP ในบัญชีรายชื่อของเรา นักวิทยาศาสตร์ถกเถียงกันมานานหลายปีว่าควรรับประทานโปรตีนเท่าใด ควรรับประทานเมื่อไร และเราควรเสริมด้วยหรือไม่ (เช่น การดื่มโปรตีนเชค) ฉันทามติในปัจจุบันชี้ให้เห็นถึงความต้องการที่มากกว่าปกติเล็กน้อยสำหรับผู้ที่เข้าร่วมการฝึกอบรมที่เข้มข้น ขึ้นอยู่กับเป้าหมายของพวกเขา

ผลิตภัณฑ์สร้างและฟื้นฟูกล้ามเนื้อด้วยแคลอรี่คุณภาพสูงจากโปรตีนและคาร์โบไฮเดรต เพิ่มปริมาณแคลอรี่ของคุณและสนับสนุนการเพิ่มน้ำหนักด้วยผง Serious Mass, Gold Standard Gainer และ Pro Gainer การวิจัยแสดงให้เห็นว่านักกีฬาที่มีการฝึกซ้อมอย่างเข้มข้นอาจได้รับประโยชน์จากการได้รับโปรตีนประมาณสองเท่าของปริมาณที่แนะนำต่อวัน ซึ่งอยู่ระหว่าง 1.four ถึง 2.zero กรัมต่อน้ำหนักตัวกิโลกรัม ซึ่งเทียบเท่ากับ 111–159 กรัมต่อวันสำหรับผู้ที่มีน้ำหนัก a hundred seventy five ปอนด์ นอกจากมีส่วนช่วยให้กล้ามเนื้อเติบโตแล้ว โปรตีนยังช่วยซ่อมแซมกล้ามเนื้อและเนื้อเยื่อที่เสียหายอีกด้วย ส่งผลให้นักกีฬาอาจใช้ผงโปรตีนเพื่อเร่งการฟื้นตัวจากอาการปวดกล้ามเนื้อหลังออกกำลังกาย อาหารเสริมโปรตีนมักมาพร้อมกับสารอาหารเพิ่มเติม เช่น วิตามิน แร่ธาตุ และสารต้านอนุมูลอิสระ มองหาผลิตภัณฑ์ที่ให้ความสมดุลที่ดีของสารอาหารเหล่านี้เพื่อส่งเสริมสุขภาพโดยรวม สิ่งแรกที่ต้องพิจารณาคือประเภทของโปรตีนที่ใช้ในอาหารเสริม เวย์โปรตีนเป็นประเภทที่พบมากที่สุดและดีต่อการสร้างกล้ามเนื้อ อย่างไรก็ตาม หากคุณแพ้นมหรือรับประทานอาหารมังสวิรัติ คุณอาจต้องการพิจารณาแหล่งโปรตีนจากพืช เช่น ถั่วลันเตา ถั่วเหลือง หรือปอ

การใช้คาเฟอีนในปริมาณมาก (500 มก./วัน หรือมากกว่า) อาจลดลงแทนที่จะเพิ่มประสิทธิภาพทางกายภาพ และยังอาจรบกวนการนอนหลับและทำให้เกิดอาการหงุดหงิดและวิตกกังวล [93] ผลข้างเคียงอื่นๆ ของคาเฟอีน ได้แก่ นอนไม่หลับ กระสับกระส่าย คลื่นไส้ อาเจียน หัวใจเต้นเร็ว และเต้นผิดปกติ [94-97] คาเฟอีนไม่กระตุ้นให้ขับปัสสาวะหรือเพิ่มการสูญเสียเหงื่อระหว่างออกกำลังกาย ดังนั้นจึงไม่ลดความสมดุลของของเหลวในร่างกายที่จะส่งผลเสียต่อประสิทธิภาพการทำงาน [13,ninety,98] การศึกษาเล็กๆ ในผู้ชายจำนวนจำกัดได้ประเมินเบทาอีนในรูปแบบเสริมว่าสามารถช่วยเรื่องการยศาสตร์ได้ การศึกษาเหล่านี้ ซึ่งโดยทั่วไปจะตรวจสอบประสิทธิภาพตามความแข็งแกร่งและพลังงานในนักเพาะกาย และในบางครั้ง นักปั่นจักรยาน ให้ผลลัพธ์ที่ขัดแย้งกัน และการปรับปรุงประสิทธิภาพมีแนวโน้มว่าจะเล็กน้อย [68-71] ปริมาณเบทาอีนโดยทั่วไปที่ใช้ในการศึกษาอยู่ระหว่าง 2 ถึง 5 กรัม/วัน [71] นานถึง 15 วัน ISSN แนะนำให้ผู้ใหญ่ที่มีสุขภาพแข็งแรงที่สนใจใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร HMB ใช้เวลา 1–2 กรัม HMB-Ca 60 ถึง 120 นาทีก่อนออกกำลังกาย หรือ 1–2 กรัม HMB-FA 30 ถึง 60 นาทีก่อนออกกำลังกาย [63] นอกจากนี้ยังแนะนำว่าผู้ใช้อาหารเสริมควรรับประทาน HMB three กรัม/วัน (ใน 1 กรัมในปริมาณเท่ากัน 3 หน่วยบริโภค) เป็นเวลาอย่างน้อย 2 สัปดาห์ก่อนออกกำลังกายแบบเข้มข้นสูง เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการป้องกันของ HMB ต่อกล้ามเนื้อ ไม่มีความเห็นพ้องต้องกันจากผู้เชี่ยวชาญเกี่ยวกับคุณค่าของการใช้ HMB เป็นเวลาหลายเดือนหรือนานกว่านั้น หรือเกี่ยวกับความปลอดภัย HMB ไม่อยู่ในรายชื่อเครื่องช่วยการยศาสตร์ตามหลักฐานเชิงประจักษ์ที่ออกโดย AND, DoC และ ACSM [12] สถาบันกีฬาแห่งออสเตรเลียไม่แนะนำให้นักกีฬาเสริม HMB ยกเว้นว่าเป็นส่วนหนึ่งของระเบียบการวิจัยหรือมีการติดตามผลอย่างเหมาะสม [29] อย่างไรก็ตาม ISSN ตั้งข้อสังเกตว่า HMB สามารถเพิ่มการฟื้นตัวได้โดยการลดความเสียหายของกล้ามเนื้อโครงร่างที่เกิดจากการออกกำลังกายในบุคคลที่ผ่านการฝึกอบรมและไม่ได้รับการฝึกอบรม [63]

บุคคลที่รับประทานผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและยาเป็นประจำควรหารือเกี่ยวกับการใช้ผลิตภัณฑ์เหล่านี้กับผู้ให้บริการด้านสุขภาพของตน โปรตีนจำเป็นต่อการสร้าง บำรุงรักษา และซ่อมแซมกล้ามเนื้อ การออกกำลังกายจะเพิ่มการออกซิเดชันและการสลายโปรตีนในกล้ามเนื้อ หลังจากนั้นการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อจะเพิ่มขึ้นเป็นเวลาหนึ่งหรือสองวัน [155] การออกกำลังกายแบบใช้แรงต้านทานเป็นประจำส่งผลให้มีการเพิ่มโปรตีนไมโอไฟบริลลาร์ (โปรตีนหลักในกล้ามเนื้อโครงร่าง) และขนาดเส้นใยกล้ามเนื้อโครงร่างเพิ่มขึ้น การออกกำลังกายแบบแอโรบิกทำให้เกิดการสะสมโปรตีนในระดับปานกลางในกล้ามเนื้อทำงาน โดยเฉพาะในไมโตคอนเดรีย ซึ่งช่วยเพิ่มความสามารถในการออกซิเดชั่น (การใช้ออกซิเจน) สำหรับการออกกำลังกายในอนาคต [155,156] สำหรับผู้สูงอายุทั้งสองเพศ บุคคลที่ออกกำลังกายอย่างหนักอาจต้องการธาตุเหล็กมากกว่า 30% ถึง 70% มากกว่าผู้ที่เคลื่อนไหวปานกลางและอยู่ประจำที่ [147] ปริมาณธาตุเหล็กที่แนะนำสำหรับผู้ที่เป็นมังสวิรัติและหมิ่นประมาทนั้นสูงกว่าผู้ที่รับประทานเนื้อสัตว์ถึง 1.8 เท่า [147]

เมื่อคุณเปรียบเทียบเม็ดโปรตีนกับผง คุณต้องคิดถึงเป้าหมายและเหตุผลที่คุณเสริมตั้งแต่แรก นั่นจะช่วยให้คุณตัดสินใจได้ว่าตัวเลือกใดที่เหมาะกับคุณในที่สุด เพราะทั้งสองตัวเลือกมีข้อดีและข้อเสีย ผู้คนมักไม่ทราบว่าหากต้องการเสริมโปรตีน มีสองวิธีที่สามารถทำได้ วิธีหลักในการเสริมคือการใช้เม็ดโปรตีนและผง †ข้อความเหล่านี้ยังไม่ได้รับการประเมินโดยสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา ผลิตภัณฑ์นี้ไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อวินิจฉัย บำบัด บำบัด หรือป้องกันโรคใดๆ

ว่ากันว่าเวย์โปรตีนนั้นมีชีวปริมาณ one hundred pc และดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้ 100% ความสามารถในการใช้ประโยชน์ทางชีวภาพคือปริมาณสิ่งที่คุณรับประทานเข้าไปในร่างกายซึ่งถูกดูดซึมโดยร่างกาย แต่ก็ไม่ได้บอกว่าร่างกาย “นำไปใช้ประโยชน์” ได้มากเพียงใด ข้อความนี้ถูกต้องเกี่ยวกับการดูดซึมได้ 100% แต่ปัญหาของข้อความนี้และที่ส่งผลเสียต่อคุณก็คือ มันถูกดูดซึม ประมวลผลผ่านทางไต แล้วขับออกมาเป็นของเสียในร่างกาย เมื่อคุณซื้อสินค้าในระดับปริญญาเอก คุณไม่จำเป็นต้องศึกษารายการส่วนผสม เราจะทำงานแทนคุณ เพื่อให้แน่ใจว่าผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของเรามีรสชาติดีและมีประสิทธิภาพดียิ่งขึ้น แม้ว่าการสูญเสียคอลลาเจนที่เกี่ยวข้องกับอายุจะเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ แต่การใช้ชีวิตอย่างมีสุขภาพดีสามารถช่วยป้องกันการสูญเสียคอลลาเจน ชะลอสัญญาณแห่งวัย และส่งเสริมสุขภาพโดยรวมได้ อาหารที่มีค่า AGE สูงที่สุด ได้แก่ ผลิตภัณฑ์จากเนื้อสัตว์แปรรูป เช่น ฮอทดอกและเบคอน อาหารทอด เช่น เฟรนช์ฟรายส์ ไก่ทอด และเนื้อย่างและย่าง ตามการวิจัยใหม่และเก่า (33, 34)

ตัวอย่างเช่น ตรวจสอบให้แน่ใจว่าผู้ผลิตของคุณได้รับการรับรองจาก NSF ตามมาตรฐานการปฏิบัติตาม ANSI 455 สำหรับ Good Manufacturing Practices (GMP) หากพวกเขายังได้รับการรับรอง FSSC ที่ได้รับการยอมรับทั่วโลกในเรื่องความปลอดภัยของอาหาร นั่นก็ถือเป็นข้อดีเนื่องจากพบได้ค่อนข้างน้อยในอุตสาหกรรมอาหารเสริม ผู้ผลิตผลิตภัณฑ์เสริมอาหารต้องปฏิบัติตามพระราชบัญญัติอาหาร ยาและเครื่องสำอาง พระราชบัญญัติอาหารเสริมสุขภาพและการศึกษา (DSHEA) และกฎระเบียบอื่นๆ ทำงานร่วมกับผู้ผลิตอาหารเสริมชนิดผงที่ปฏิบัติตาม Good Manufacturing Practices (cGMPs) ในปัจจุบันเท่านั้น อย่างน้อยที่สุด ตรวจสอบให้แน่ใจว่าผู้จำหน่ายของคุณได้รับการขึ้นทะเบียนและได้รับการตรวจสอบจาก FDA อย่างสม่ำเสมอ เพื่อความสะดวกสบายในระดับที่สูงขึ้น ให้มองหาผู้ผลิตตามสัญญาที่มีใบรับรอง GMP จากบุคคลที่สาม สายการบรรจุและการบรรจุอัตโนมัติช่วยให้มั่นใจได้ว่าปริมาณผงที่ถูกต้องจะถูกกระจายไปยังบรรจุภัณฑ์ที่คุณเลือก เมื่อบรรจุภัณฑ์เลื่อนไปตามบรรทัด จะมีการใช้ซีลนิรภัย ฝาปิด และการติดฉลาก เช่นเดียวกับการประทับตราวันหมดอายุหรือวันหมดอายุ จากนั้นสินค้าที่เสร็จแล้วจะถูกใส่ลงในกล่องและปิดผนึก จากนั้นจะมีการติดฉลากบนกล่องซึ่งระบุถึงสิ่งที่บรรจุอยู่ในนั้น

นอกจากนี้ การปฏิบัติตามอาหารที่มีน้ำตาลเพิ่มและอาหารแปรรูปเป็นพิเศษสามารถนำไปสู่การแก่ก่อนวัยโดยมีส่วนทำให้เกิดกระบวนการที่เรียกว่าไกลเคชั่น ซึ่งจะลดการหมุนเวียนของคอลลาเจนและรบกวนความสามารถของคอลลาเจนในการโต้ตอบกับเซลล์และโปรตีนโดยรอบ (14) บทความนี้จะบอกคุณทุกสิ่งที่คุณจำเป็นต้องรู้เกี่ยวกับคอลลาเจน รวมถึงว่ามันคืออะไร ทำหน้าที่อะไรในร่างกาย และอาหารเสริมคอลลาเจนนั้นคุ้มค่าหรือไม่ คุณภาพของวิตามิน D3 อาจแตกต่างกันไปมาก ดังนั้นประสิทธิภาพก็เช่นกัน เราขอแนะนำให้คุณอ่านส่วนผสมและสารอาหารบนฉลากเพื่อทำความเข้าใจสิ่งที่คุณกำลังซื้อให้ชัดเจนยิ่งขึ้น หากคุณตรวจสอบโปรไฟล์ผลิตภัณฑ์ของเรา คุณจะเห็นว่าเรามุ่งมั่นต่อความโปร่งใสและการเปิดกว้างในทุกผลิตภัณฑ์ของเรา วิตามินดีมีสองประเภทคือ D2 และ D3 แม้ว่า D2 จะผลิตโดยพืชและสามารถบริโภคได้ผ่านทางอาหาร แต่ D3 มีอยู่ในอาหารเพียงไม่กี่ชนิดแต่สามารถสังเคราะห์ได้ผ่านทางผิวหนัง วิตามินดี 3 สามารถพบได้ในอาหาร เช่น ปลาที่มีมัน นม และไข่ แม้ว่าการบรรลุความต้องการในแต่ละวันผ่านการรับประทานอาหารเพียงอย่างเดียวนั้นแทบจะเป็นไปไม่ได้เลย ผงโปรตีนสามารถเป็นส่วนเสริมที่ดีของการรับประทานอาหารที่สมดุล โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่มีปัญหาในการบริโภคโปรตีนอย่างเพียงพอ ตราบเท่าที่สังเกตขนาดหน่วยบริโภคที่เหมาะสม ผงโปรตีนที่เหมาะสมจะถูกเลือกให้ตรงกับความต้องการส่วนบุคคลของคุณ และแบรนด์ที่ใช้ผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สาม โดยเพิ่มสกู๊ปหนึ่งลงในสมูทตี้ตอนเช้าของคุณ แพนเค้กมื้อเช้าหรือสูตรอาหารอื่น ๆ ก็สามารถช่วยให้คุณควบคุมอาหารได้ แรงกระตุ้นที่อาจต้องการ

การศึกษาเล็กๆ พบว่าในหมู่ผู้ที่มีอายุ 50 ปีขึ้นไป การเสริมสาหร่ายเกลียวทองเป็นเวลา 12 สัปดาห์มีผลดีต่อจำนวนฮีโมโกลบิน โดยเฉพาะในผู้หญิง อย่างไรก็ตาม จำเป็นต้องมีการวิจัยล่าสุดเพิ่มเติมเพื่อสรุปผลการวิจัย มีข้อมูลที่มีแนวโน้มว่าการเสริมสาหร่ายสไปรูลิน่าสามารถลดระดับคอเลสเตอรอลและช่วยในเรื่องสุขภาพการเผาผลาญโดยรวมได้ การศึกษาในปี 2013 ศึกษาผู้ที่มีระดับคอเลสเตอรอลเพิ่มขึ้นใหม่ การศึกษาพบว่าการเสริมสาหร่ายเกลียวทอง 1 กรัมทุกวันเป็นเวลาสามเดือนจะช่วยลดระดับไตรกลีเซอไรด์และลดระดับคอเลสเตอรอลรวม การวิเคราะห์เมตาในปี 2019 ยังพบว่าการเสริมสาหร่ายสไปรูลิน่าช่วยลดระดับคอเลสเตอรอลรวม สารในสาหร่ายสีเขียวแกมน้ำเงินมีคุณสมบัติต้านอนุมูลอิสระและป้องกันการแพร่กระจายของมะเร็ง (การแพร่กระจายของมะเร็ง) นอกจากนี้ยังมีข้อบ่งชี้ว่าสาหร่ายสีน้ำเงินแกมเขียวสามารถทำงานได้ดีกับยาต้านมะเร็งชนิดอื่นๆ อย่างไรก็ตาม สิ่งสำคัญที่ควรทราบคือการวิจัยนี้ไม่ได้หมายความว่าการรับประทานอาหารเสริมสาหร่ายเกลียวทองที่คุณซื้อทางออนไลน์หรือจากร้านขายอาหารเพื่อสุขภาพจะหยุดหรือป้องกันมะเร็งได้

ในการศึกษาบางส่วนเกี่ยวกับผู้ที่เป็นโรคหัวใจล้มเหลว ผู้ที่รับประทานครีเอทีนนอกเหนือจากการรักษาพยาบาลตามมาตรฐาน ได้เพิ่มปริมาณการออกกำลังกายที่ทำได้ก่อนที่จะรู้สึกเหนื่อยล้า เมื่อเทียบกับผู้ที่รับประทานยาหลอก การเหนื่อยง่ายเป็นอาการสำคัญอย่างหนึ่งของภาวะหัวใจล้มเหลว การศึกษาหนึ่งในผู้ป่วยภาวะหัวใจล้มเหลว 20 รายพบว่าการเสริมครีเอทีนในระยะสั้นนอกเหนือจากยามาตรฐานจะช่วยเพิ่มน้ำหนักตัวและความแข็งแรงของกล้ามเนื้อดีขึ้น อย่างไรก็ตาม การศึกษาอื่นๆ พบว่าไม่มีการปรับปรุง โปรตีนเป็นสารอาหารสำคัญที่เราขาดไม่ได้ ทุกเซลล์ในร่างกายของเรามีโปรตีน เราใช้มันเพื่อสร้างและซ่อมแซมเนื้อเยื่อ เป็นแหล่งพลังงาน และสร้างฮอร์โมนและเอนไซม์ แต่ผู้คนอาจใช้โปรตีน ซึ่งมักจะอยู่ในรูปแบบของอาหารเสริม เพื่อช่วยเพิ่มกล้ามเนื้อ ลดน้ำหนัก และเพิ่มประสิทธิภาพการออกกำลังกายโดยการปรับปรุงประสิทธิภาพและการฟื้นตัว การบริโภคโปรตีนเพิ่มเติมยังแสดงให้เห็นว่าช่วยเพิ่มการพัฒนากล้ามเนื้อและความแข็งแรงเมื่อบริโภคเป็นส่วนหนึ่งของโปรแกรมการออกกำลังกาย ผงโปรตีนและอาหารเสริมส่วนใหญ่ในตลาดมีส่วนประกอบจากเวย์ เวย์เป็นผลพลอยได้จากนม โดยพื้นฐานแล้วคือของเหลวที่ถูกระบายออกจากของแข็งไขมันในระหว่างกระบวนการผลิตชีส ยังเป็นเมนูโปรดของ Little Miss Muffet อีกด้วย อุดมไปด้วยโปรตีน แต่โปรตีนจากนมถูกดูดซึมในลำไส้แตกต่างไปจากโปรตีนจากพืชอย่างมาก

แม้ว่าจะไม่สามารถ “ลดเฉพาะจุด” ไขมันในร่างกายได้ แต่การลดปริมาณน้ำตาลทรายขาวบริสุทธิ์ แอลกอฮอล์ และแคลอรี่ส่วนเกินจากอาหารที่มีไขมันสูงอาจช่วยลดพุงที่มีฮอร์โมนได้ การนอนหลับให้เพียงพอเพื่อรักษาระดับคอร์ติซอลอาจช่วยลดน้ำหนักได้เช่นกัน Nordic Naturals เป็นที่ชื่นชอบในบรรดานักโภชนาการที่ได้รับการขึ้นทะเบียนหลายรายที่เราปรึกษา รวมถึง Berger, Mitri และ Acerra ผลิตภัณฑ์นี้เป็นไปตามข้อกำหนดของสถาบันสุขภาพแห่งชาติ (NIH) โดยแนะนำให้บริโภคกรดไขมันโอเมก้า 3 1.1 กรัมต่อวันสำหรับผู้หญิง เนื่องจากอาจทำให้เกิดผลข้างเคียงและการโต้ตอบกับยาได้ คุณควรรับประทานอาหารเสริมภายใต้การดูแลของผู้ให้บริการด้านสุขภาพที่มีความรู้เท่านั้น ประมาณครึ่งหนึ่งของครีเอทีนในร่างกายของเราทำจากกรดอะมิโนในตับ ไต และตับอ่อน อีกครึ่งหนึ่งมาจากอาหารที่เรากิน เกม Wild ถือเป็นแหล่งครีเอทีนที่ร่ำรวยที่สุด แต่เนื้อแดงและปลาไม่ติดมัน (โดยเฉพาะปลาเฮอริ่ง ปลาแซลมอน และปลาทูน่า) ก็เป็นแหล่งที่ดีเช่นกัน อาหารเสริม Creatine มักจะดีที่สุดสำหรับนักกีฬาและบุคคลที่ออกกำลังกายเป็นประจำเพื่อเพิ่มมวลกล้ามเนื้อและต้องการเพิ่มประสิทธิภาพการฟื้นฟูการออกกำลังกาย

อาหารเสริมวิตามินดี เช่น Future Kind Vegan Vitamin D3 สามารถช่วยให้คุณได้รับวิตามินดีตามที่ต้องการผ่านทางแหล่งอาหารมังสวิรัติ อาหารเสริมวิตามิน D3 ส่วนใหญ่มาจากลาโนลิน ซึ่งเป็นผลพลอยได้จากขนแกะ อย่างไรก็ตาม แคปซูล Future Kind Vegan มีวิตามินดีจากไลเคน ซึ่งเป็นพืชที่ผลิตวิตามินดีตามธรรมชาติ อาหารเสริมธาตุเหล็กสำหรับมังสวิรัติควรรับประทานพร้อมกับอาหารที่มีวิตามินซี เช่น ส้ม พริกหยวก หรือกะหล่ำดาว เพื่อเพิ่มการดูดซึม คุณควรหลีกเลี่ยงการเสริมธาตุเหล็กร่วมกับชา อาหารเสริมแคลเซียม หรืออาหารที่มีแคลเซียม ปริมาณที่แนะนำสำหรับอาหารเสริมธาตุเหล็กนี้คือหนึ่งแคปซูลต่อวัน ซึ่งมีธาตุเหล็ก 25 มิลลิกรัม (มก.) หรือ 139% ของมูลค่ารายวัน (DV) แม้ว่าปริมาณนี้จะมากกว่าที่คุณต้องการ แต่ก็อยู่ภายใต้ระดับการบริโภคธาตุเหล็กส่วนบนที่ยอมรับได้ (UL) ที่ forty five มก. เหมาะสำหรับผู้ที่มีความต้องการธาตุเหล็กสูง เช่น นักกีฬา ผู้ที่มีประจำเดือนหรือตั้งครรภ์ นอกจากนี้ยังเป็นทางเลือกที่ดีถ้าคุณไม่กินอาหารจากพืชที่มีธาตุเหล็กสูง เช่น ถั่ว ถั่วชนิดต่างๆ และถั่วเลนทิล หากคุณไม่รับประทานอาหารที่มีแคลเซียมสูง ตัวเลือกนี้อาจมีแคลเซียมต่ำเกินไป คุณอาจต้องการพิจารณาขนาดยาที่สูงขึ้นหรือเพิ่มขนาดหน่วยบริโภค พูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพเพื่อพิจารณาความต้องการอาหารเฉพาะของคุณ Garden of Life ผลิตอาหารเสริมออร์แกนิกจากแหล่งอาหารทั้งหมด เราชอบที่อาหารเสริมตัวนี้มาในรูปแบบสเปรย์ที่สะดวก ทำให้ง่ายต่อการเพิ่มลงในกิจวัตรประจำวันของคุณ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทานอาหารเสริมหลายตัวและต้องการหลีกเลี่ยงยาเม็ดเพิ่ม

ผงโปรตีนวีแกนทั่วไป ได้แก่ ถั่วลันเตา ป่าน ข้าวกล้อง เมล็ดฟักทอง ถั่วเหลือง ควินัว และเจีย เพื่อให้ได้โปรไฟล์กรดอะมิโนที่เหมาะสมที่สุด ให้เลือกผลิตภัณฑ์ที่ทำจากส่วนผสมของโปรตีนจากพืชเสริม อาหารที่มีกรดอะมิโนจำเป็นอยู่บ้างแต่ไม่ใช่ทั้งหมดเรียกว่าโปรตีนที่ไม่สมบูรณ์ อาหารเหล่านี้ได้แก่ ถั่ว เมล็ดพืช ถั่วชนิดต่างๆ และธัญพืชบางชนิด หากคุณรับประทานอาหารมังสวิรัติหรือวีแกน คุณจะต้องรวมโปรตีนที่ไม่สมบูรณ์หลายประเภทเพื่อให้แน่ใจว่าคุณกำลังบริโภคกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งเก้าชนิด การทำความเข้าใจผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีนจากพืชช่วยให้มั่นใจได้ว่าสารอาหารที่สมดุลสำหรับการฟื้นตัวของนักกีฬามังสวิรัติและความต้องการด้านสมรรถภาพ แต่อย่ามองข้ามโปรตีนที่ “ไม่สมบูรณ์” โปรตีนจากพืชส่วนใหญ่ เช่น พืชตระกูลถั่วและถั่วเปลือกแข็ง ไม่มีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด แต่มีประโยชน์ต่อสุขภาพมากมาย เมื่อคุณรับประทานโปรตีนที่ไม่สมบูรณ์หลากหลายชนิด คุณจะได้รับกรดอะมิโนที่จำเป็นมากเกินพอที่จะตอบสนองความต้องการของร่างกาย Anti-Doping Agency จัดทำรายชื่อผลิตภัณฑ์ที่วางตลาดเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มีสารกระตุ้น สเตียรอยด์ ส่วนผสมคล้ายฮอร์โมน สารควบคุม หรือยาที่ไม่ได้รับการรับรอง และอาจมีความเสี่ยงต่อสุขภาพสำหรับนักรบและผู้อื่นที่รับประทานผลิตภัณฑ์เหล่านั้น สำหรับการเพาะกายหรือสมรรถภาพทางกายในรูปแบบอื่น ๆ [210]

นอกเหนือจากการปรับปรุงสุขภาพผิวและรูปลักษณ์บางประการแล้ว อาหารเสริมคอลลาเจนยังอาจให้ประโยชน์อื่นๆ อีกสองสามประการ ปริมาณคอลลาเจนที่แสดงว่ามีประสิทธิภาพในการปรับปรุงสุขภาพผิวในการศึกษาวิจัยนั้นแตกต่างกันไป แม้ว่าการศึกษาส่วนใหญ่จะใช้ 2.5–15 กรัมต่อวันเป็นเวลา eight สัปดาห์หรือนานกว่านั้น (23, 24) ผลการศึกษาจำนวนหนึ่งแสดงให้เห็นว่าการเสริมคอลลาเจนอาจช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นและความยืดหยุ่นของผิว รวมถึงลดการปรากฏของริ้วรอย ผลิตภัณฑ์คอลลาเจนชนิดรับประทานและเฉพาะที่ เช่น อาหารเสริมและครีมทาหน้า เป็นที่นิยมในการรักษาสัญญาณแห่งวัย เช่น ริ้วรอย การสูญเสียความชุ่มชื้นของผิวหนัง และอาการปวดข้อ คอลลาเจนเป็นโปรตีนชนิดหนึ่ง อาหารบางชนิด เช่น หนังสัตว์และเส้นเอ็น อุดมไปด้วยคอลลาเจน คอลลาเจนก็มีเป็นอาหารเสริมเช่นกัน

การเสริมคอลลาเจนมีประโยชน์มากมาย ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นของผิวและช่วยให้ผิวของเราสร้างและซ่อมแซมใหม่ อย่างไรก็ตาม เนื่องจากมีคอลลาเจนผงจำนวนมากในท้องตลาด ซึ่งหลายรายการมีราคาค่อนข้างแพง จึงเป็นเรื่องยากที่จะทราบว่าอาหารเสริมตัวใดดีที่สุด และตัวใดคุ้มค่ากับการลงทุน กรดอะมิโนที่ไม่จำเป็นบางชนิดจัดอยู่ในประเภทมีเงื่อนไข ซึ่งหมายความว่าสิ่งเหล่านี้จะถือว่าจำเป็นเมื่อคุณป่วยหรือเครียดเท่านั้น กรดอะมิโนแบบมีเงื่อนไข ได้แก่ อาร์จินีน ซิสเตอีน กลูตามีน ไทโรซีน ไกลซีน ออร์นิทีน โพรลีน และซีรีน ร่างกายของคุณผลิตกรดอะมิโน eleven ชนิดที่เหลือที่คุณต้องการ สิ่งเหล่านี้เรียกว่ากรดอะมิโนที่ไม่จำเป็น กรดอะมิโนที่ไม่จำเป็น ได้แก่ อะลานีน อาร์จินีน แอสพาราจีน กรดแอสปาร์ติก ซีสเตอีน กรดกลูตามิก กลูตามีน ไกลซีน โพรลีน ซีรีน และไทโรซีน อาจจะไม่ เนื่องจากผู้เชี่ยวชาญแนะนำให้เราบริโภคแหล่งอาหารทั้งหมดทุกครั้งที่เป็นไปได้ แต่หากอาหารเสริมโปรตีนช่วยให้คุณได้รับโปรตีนตามที่ต้องการในแต่ละวัน ก็คงไม่เสียหายอะไร วิชาที่ตรงตามเกณฑ์การคัดเลือกทั้งหมดจะถูกสุ่มไปยังกลุ่มการศึกษาตามลำดับตามรายการสุ่มที่สร้างโดยคอมพิวเตอร์ ผู้ทดลองถูกขอให้เกิดเหตุการณ์ไม่พึงประสงค์ใดๆ ในระหว่างช่วงการตรวจคัดกรอง ผู้รับการทดลองจากกลุ่มการรักษาและกลุ่มยาหลอกได้รับยาตามลำดับเป็นเวลาทั้งหมด ninety วัน ในการนัดตรวจแบบสุ่มและในการนัดตรวจติดตามผลทุกครั้ง (ยกเว้นการนัดตรวจติดตามผลครั้งสุดท้าย) ผู้รับการทดลองได้รับภาชนะที่แต่ละรายบรรจุอาหารเสริมโปรตีนหรือยาหลอก 600 กรัม ผู้เข้าร่วมการทดลองได้รับคำแนะนำให้รับประทานอาหารเสริมที่ได้รับในขนาด 20 กรัม ในนม 200 มล.

ด้วยโปรตีน 25 กรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภค one hundred sixty แคลอรี่หรือน้อยกว่า และน้ำตาล zero กรัม แหล่งพลังงานวีแกนนี้มาในรสชาติครีมช็อคโกแลตและวานิลลาสมูท นำเสนอตัวเลือกที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวและหลากหลาย โดยปราศจากสีสังเคราะห์หรือสารให้ความหวาน ถั่วเหลือง หรือส่วนผสมจากนม นำเสนอทางเลือกที่สะอาดและอร่อยแก่ผู้ที่ชื่นชอบการออกกำลังกาย เพื่อสนับสนุนการฟื้นฟูกล้ามเนื้อและเป้าหมายการออกกำลังกายที่ท้าทาย ของน้ำหนักตัว (เช่น ประมาณ 20 กรัมสำหรับผู้ที่มีน้ำหนัก 150 ปอนด์) 0 ถึง 2 ชั่วโมงหลังออกกำลังกาย จากนั้น ทุก three ถึง 5 ชั่วโมง [12] การวิจัยเพื่อสนับสนุนอาร์จินีนเสริมในฐานะสารเพิ่มประสิทธิภาพนั้นมีจำกัดและขัดแย้งกัน โดยรวมแล้ว อาร์จินีนในปริมาณ 2-20 กรัม/วัน มีผลเพียงเล็กน้อยหรือไม่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการออกกำลังกายแบบไม่ใช้ออกซิเจนหรือแบบแอโรบิกเลย [30,31] นอกจากนี้ อาร์จินีนมักไม่ส่งผลต่อความเข้มข้นของไนตริกออกไซด์ การไหลเวียนของเลือด หรือสารในการออกกำลังกาย (เช่น แลคเตตและแอมโมเนีย) โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อนักกีฬาที่ได้รับการฝึกมาอย่างดี รวมถึงนักปั่นจักรยาน นักเทนนิส และผู้ฝึกยูโด รับประทานอาหารเสริมเป็นเวลา 1-28 ปี วัน [30]. เวย์โปรตีนผงเป็นอาหารเสริมยอดนิยมในหมู่ผู้ชายที่ต้องการสร้างมวลกล้ามเนื้อและปรับปรุงสมรรถภาพทางกีฬา เป็นโปรตีนสมบูรณ์ที่มีกรดอะมิโนที่จำเป็นต่อการเจริญเติบโตและซ่อมแซมกล้ามเนื้อ เวย์โปรตีนยังย่อยง่ายและร่างกายดูดซึมได้อย่างรวดเร็ว ทำให้เป็นอาหารเสริมหลังออกกำลังกายในอุดมคติ นอกจากนี้ เวย์โปรตีนยังแสดงให้เห็นว่าเพิ่มความอิ่มและช่วยในการลดน้ำหนักอีกด้วย การศึกษาไม่ได้แสดงให้เห็นอย่างสม่ำเสมอว่าการเสริม BCAA หรือกรดอะมิโนที่เป็นส่วนประกอบทั้งสามชนิดช่วยเพิ่มการออกกำลังกายและสมรรถภาพทางกีฬา สร้างมวลกล้ามเนื้อ หรือช่วยในการฟื้นตัวจากการออกกำลังกาย การบริโภคอาหารสัตว์ที่มีโปรตีนสมบูรณ์—หรือการผสมผสานระหว่างอาหารจากพืชที่มีโปรตีนเสริมซึ่งร่วมกันให้ EAA ทั้งหมด—จะเพิ่มการบริโภค BCAAs โดยอัตโนมัติ (ดูหัวข้อโปรตีน) นี่เป็นเรื่องจริงเช่นกันกับการบริโภคผงโปรตีนที่ทำจากโปรตีนสมบูรณ์ โดยเฉพาะเวย์ซึ่งมีลิวซีนมากกว่าเคซีนหรือถั่วเหลือง [78] อาหารเสริมโปรตีนถูกนำมาใช้อย่างกว้างขวางในการสร้างกล้ามเนื้อ การลดน้ำหนัก การฟื้นฟูจากการออกกำลังกาย และเพิ่มความทนทาน

แม้ว่าโปรตีนเม็ดโดยทั่วไปจะปลอดภัยสำหรับคนส่วนใหญ่ แต่ก็มีผลข้างเคียงและความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นได้ที่ต้องระวัง การวิจัยยังแสดงให้เห็นว่าเคซีนโปรตีนสามารถช่วยปรับปรุงความอิ่มและลดความอยากหิว ทำให้เป็นเครื่องมือที่มีคุณค่าสำหรับการควบคุมน้ำหนักและการควบคุมความอยากอาหาร เวย์โปรตีนแบบเม็ดได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางว่าเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับนักกีฬาและผู้ชื่นชอบการออกกำลังกาย มีการดูดซึมที่รวดเร็วและย่อยง่าย ทำให้เป็นตัวเลือกที่ดีเยี่ยมสำหรับการฟื้นฟูหลังการออกกำลังกาย แบรนด์ที่มีชื่อเสียงมักลงทุนในการวิจัยและพัฒนาเพื่อสร้างเม็ดโปรตีนคุณภาพสูงที่ทำตามคำมั่นสัญญา พวกเขาอาจมีใบรับรองหรือความร่วมมือกับองค์กรที่เชื่อถือได้เพื่อตรวจสอบคุณภาพและความปลอดภัยของผลิตภัณฑ์ของตน โปรตีนชนิดเม็ดได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ เนื่องจากเป็นวิธีที่สะดวกในการเสริมการบริโภคโปรตีน ด้วยตัวเลือกมากมายที่มีอยู่ในตลาด การตัดสินใจเลือกแท็บเล็ตที่ดีที่สุดสำหรับคุณจึงเป็นเรื่องยากลำบาก ในบทความนี้ เราจะสำรวจแง่มุมต่างๆ ที่ควรพิจารณาเมื่อเลือกโปรตีนชนิดเม็ด และเน้นตัวเลือกยอดนิยมบางส่วนที่มีอยู่

เราประเมินผลิตภัณฑ์และบริการที่แนะนำทั้งหมดอย่างอิสระ หากคุณคลิกลิงก์ที่เราให้ เราอาจได้รับค่าตอบแทน เรียนรู้เพิ่มเติม. Animal Creatine Chews ให้พลังของครีเอทีน โมโนไฮเดรตในเม็ดเคี้ยวแสนอร่อย แต่ละมื้อประกอบด้วยครีเอทีนโมโนไฮเดรต 5 กรัมและเกลือทะเลสำหรับการดูดซึมและปั๊ม นักวิทยาศาสตร์ที่พูดภาษาเดนมาร์กซึ่งแยกและอธิบายวิตามินเค (นอกเหนือจากการตั้งชื่อเช่นนี้) ทำเช่นนั้นเนื่องจากวิตามินมีส่วนเกี่ยวข้องอย่างใกล้ชิดในการแข็งตัวของเลือดหลังการบาดเจ็บ (จากคำภาษาเดนมาร์ก Koagulation) ในเวลานั้น ตัวอักษรส่วนใหญ่ (แต่ไม่ใช่ทั้งหมด) ตั้งแต่ F ถึง J ถูกกำหนดไว้แล้ว ดังนั้น การใช้ตัวอักษร K จึงถือว่าค่อนข้างสมเหตุสมผล ตารางการตั้งชื่อวิตามินที่จัดประเภทใหม่จะแสดงรายชื่อสารเคมีที่เคยจัดอยู่ในประเภทวิตามิน เช่นเดียวกับชื่อวิตามินเดิมที่ต่อมากลายเป็นส่วนหนึ่งของบีคอมเพล็กซ์ ในฐานะแบรนด์ไลฟ์สไตล์ BodyHealth มุ่งมั่นที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายเพื่อสุขภาพในแต่ละวัน ซึ่งหลายผลิตภัณฑ์ได้รับการปรับปรุงด้วย PerfectAmino เพื่อให้คุณได้รับประโยชน์พิเศษจากกรดอะมิโนที่จำเป็น เพื่อที่คุณจะได้ผลลัพธ์ที่ดียิ่งขึ้น

การรับประทานอาหารมังสวิรัติและอาหารเจอาจลดความเสี่ยงต่อการเกิดภาวะสุขภาพหลายประการ รวมถึงความดันโลหิตสูง เบาหวานประเภท 2 และมะเร็งบางชนิด อย่างไรก็ตาม หากคุณติดตามอาหารมังสวิรัติ คุณอาจต้องเสริมสารอาหารที่ไม่มีอยู่ในอาหารจากพืชหรือมีอยู่ในปริมาณที่น้อยกว่า เช่น วิตามินบี 12 แคลเซียม วิตามินดี ไขมันโอเมก้า 3 สังกะสี ไอโอดีน และ เหล็ก. แม้ว่าบางคนอาจได้รับประโยชน์จากอาหารเสริมแต่ละชนิด แต่คุณอาจพบว่าวิตามินรวมมังสวิรัติช่วยตอบสนองความต้องการของคุณได้สะดวกยิ่งขึ้น ผงนี้อัดแน่นไปด้วยสารอาหารพิเศษในรูปแบบของ MCT, MCM, กลูโคซามีน และโปรตีนจากพืช ทำให้เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับก่อนหรือหลังออกกำลังกาย นอกจากนี้ยังอุดมไปด้วยเส้นใยซึ่งช่วยบำรุงลำไส้ให้แข็งแรง เช่นเดียวกับกรดอะมิโนและวิตามินซี พวกมันเป็นโมเลกุลที่สิ่งมีชีวิตทุกชนิดจำเป็นต้องใช้ในการสร้างโปรตีน และคุณต้องการ 20 โมเลกุลเพื่อช่วยให้ร่างกายทำงานได้อย่างถูกต้อง ร่างกายของคุณสร้างกรดอะมิโนที่จำเป็นถึง eleven ชนิด ข่าวดีก็คือ คุณไม่จำเป็นต้องทำอะไรเป็นพิเศษเพื่อให้ได้กรดอะมิโนอีก 9 ชนิดที่ร่างกายต้องการ คุณเพียงแค่ต้องรับประทานอาหารที่สมดุล เน้นโปรตีนสมบูรณ์ — อาหารที่มีกรดอะมิโนจำเป็นทั้ง 9 ชนิด เช่น เนื้อสัตว์ ไข่ และผลิตภัณฑ์จากนม โปรตีนที่ไม่สมบูรณ์เช่นถั่วและถั่วต่างๆ ก็ดีเช่นกัน พูดคุยกับผู้ให้บริการด้านการดูแลสุขภาพของคุณหากคุณต้องการความช่วยเหลือหรือคำแนะนำในการได้รับกรดอะมิโนเพียงพอในอาหารของคุณ การค้นหาตัวเลือกอาหารที่มีโปรตีนสูงสำหรับผู้เป็นมังสวิรัตินั้นค่อนข้างท้าทาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเริ่มลดน้ำหนัก การบริโภคโปรตีนให้เพียงพอเป็นสิ่งสำคัญตามการควบคุมอาหารและสุขภาพของคุณ คุณสามารถซื้ออาหารเสริมโปรตีนมังสวิรัติและอาหารได้จากร้านขายโภชนาการที่มีชื่อเสียง คุณต้องรวมสารอาหารที่สำคัญ เส้นใย แร่ธาตุ และโปรตีนที่จำเป็นทั้งหมดไว้ในอาหารของคุณ มีตัวเลือกอาหารมากมายสำหรับอาหารมังสวิรัติของคุณ อย่างไรก็ตามต้องใช้เวลาและการวิจัย อย่างไรก็ตาม การศึกษายังแสดงให้เห็นว่าอาหารที่มีโปรตีนสูงที่ไม่เกี่ยวข้องกับการใช้ผลิตภัณฑ์เสริมโปรตีนนั้นมีประสิทธิภาพเท่าเทียมกันกับที่ทำได้ ซึ่งหมายความว่าประโยชน์ของการเสริมโปรตีนอาจเป็นเพียงว่าสะดวกและง่ายต่อการบริโภค ที่จริงแล้ว อาหารที่มีโปรตีนสูงอาจจะดีกว่าสำหรับการลดน้ำหนักโดยทั่วไป และบางทีก็น่าประหลาดใจที่คำแนะนำหลายประการในการเพิ่มกล้ามเนื้อก็ดูเหมือนจะระมัดระวังในการลดน้ำหนักเช่นกัน โดยให้ 1.2–1.6 กรัมต่อกิโลกรัมต่อวัน และโปรตีน 25-30 กรัมต่อมื้อเป็นคำแนะนำทางวิทยาศาสตร์สนับสนุน ไม่ว่าโปรตีนนั้นจะมาหรือไม่ก็ตาม จากอาหารหรืออาหารเสริมทั้งหมด

ต่างจากผลิตภัณฑ์เสริมอาหารซีลีเนียมบางชนิดที่มีวิตามินอี Life Extension Super Selenium Complex ให้คุณค่าวิตามินอีถึง 134 เปอร์เซ็นต์ของมูลค่ารายวันของวิตามินอี ทำให้มีโอกาสน้อยที่จะเกิดปัญหาเรื่องเลือดจางลง บางยี่ห้อมีมูลค่าเกือบ 2,000 เปอร์เซ็นต์ของมูลค่ารายวัน คาเฟอีนอาจทำให้ร่างกายใช้ครีเอทีนได้ยาก และการรับประทานครีเอทีนและคาเฟอีนอาจเพิ่มความเสี่ยงต่อภาวะขาดน้ำ การใช้ครีเอทีน คาเฟอีน และเอฟีดรา (ปัจจุบันถูกห้ามในสหรัฐอเมริกา) อาจเพิ่มความเสี่ยงต่อโรคหลอดเลือดสมอง การรับประทานครีเอทีนร่วมกับยาแก้ปวดเหล่านี้อาจเพิ่มความเสี่ยงต่อความเสียหายของไต NSAIDs ได้แก่ ibuprofen (Motrin, Advil) และ naproxen (Aleve) มีรายงานกรณีหนึ่งที่นักกีฬารับประทานครีเอทีนมากกว่า 10 กรัมต่อวันเป็นเวลา 6 สัปดาห์ การสลายตัวของกล้ามเนื้อโครงร่าง (การสลายตัวของเนื้อเยื่อกล้ามเนื้อโครงร่าง) และไตวายกะทันหัน ผู้ที่เป็นโรคกล้ามเนื้อเสื่อมอาจมีครีเอทีนในเซลล์กล้ามเนื้อน้อยลง ซึ่งอาจทำให้กล้ามเนื้ออ่อนแรงได้ การศึกษาชิ้นหนึ่งพบว่าการรับประทานครีเอทีนทำให้ความแข็งแรงของกล้ามเนื้อดีขึ้นเล็กน้อย อย่างไรก็ตาม การศึกษาอื่นๆ พบว่าไม่มีผล

สุดท้ายให้พิจารณาราคาของอาหารเสริม แม้ว่าคุณจะไม่ต้องการละเลยคุณภาพ แต่คุณก็ไม่ต้องการที่จะใช้จ่ายมากเกินไป มองหาผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับงบประมาณของคุณในขณะที่ยังคงตอบสนองความต้องการโปรตีนและสารอาหารของคุณ ผงคอลลาเจนเปปไทด์นี้ใช้งานง่ายและสามารถละลายในของเหลวเย็นหรือร้อน เช่น กาแฟ ชา และสมูทตี้ นอกจากนี้ยังไม่มีที่ตัก ดังนั้นผู้บริโภคควรปฏิบัติตามคำแนะนำในการวัดบนฉลากที่อัปเดต ซึ่งระบุปริมาณหน่วยบริโภคในหน่วยช้อนโต๊ะ อาหารเสริมกรดอะมิโนอาจส่งผลต่อระดับน้ำตาลในเลือดของคุณ ซึ่งหมายความว่าคุณควรหลีกเลี่ยงก่อนและหลังการผ่าตัด การผสมผสานที่มีประสิทธิภาพกับแอลคาร์นิทีนคุณภาพสูง อุดมด้วยโคลีนและวิตามินบี 6 ในช็อตพกพาที่สะดวก สูตรที่ให้การสนับสนุนคุณแม้ในระหว่างการออกกำลังกายที่หนักที่สุด และเพื่อนำวัตถุประสงค์ในการออกกำลังกายของคุณเข้ามาใกล้ยิ่งขึ้นอีกก้าวหนึ่ง คาเฟอีนมีส่วนช่วยเพิ่มประสิทธิภาพด้านความทนทานและความสามารถในการทนทาน คาเฟอีนช่วยเพิ่มสมาธิ วิตามินบี 12 ส่งเสริมการเผาผลาญพลังงานตามปกติ เราได้แนะนำแบรนด์หลักที่เป็นที่ชื่นชอบในสหราชอาณาจักรมากกว่า 141 แบรนด์ให้กับข้อเสนอของเราในร้านค้าทั้งเจ็ดในลอนดอนของเรา ผลิตภัณฑ์ใหม่เหล่านี้ รวมถึงคอร์นเฟลกส์ของ Kellogg ชาอาหารเช้าแบบอังกฤษ Twinings น้ำส้มทรอปิคานา และอื่นๆ อีกมากมาย ล้วนผ่านมาตรฐานอาหารคุณภาพอันเข้มงวดของเรา ซึ่งห้ามใช้สารกันบูด รส สี สารให้ความหวาน และส่วนผสมอื่นๆ ที่พบโดยทั่วไปในอาหารมากกว่า 230 รายการ

หากหลังจากใช้นิสัยการใช้ชีวิตที่ดีต่อสุขภาพแล้ว คุณยังไม่เห็นผลลัพธ์การลดน้ำหนักที่คุณหวังไว้ ให้ปรึกษาแพทย์หรือนักโภชนาการก่อนที่จะสั่งโปรแกรมลดน้ำหนัก แผนหรือควบคุมอาหารใดๆ พวกเขาสามารถช่วยพัฒนาแผนการรักษาที่ปลอดภัยและมีประสิทธิภาพสำหรับคุณ โปรดจำไว้ว่าอาหารเสริมลดน้ำหนักที่จำหน่ายหน้าเคาน์เตอร์นั้นไม่เหมือนกับยาที่ต้องสั่งโดยแพทย์ซึ่งออกแบบมาเพื่อรักษาผู้ที่เป็นโรคอ้วน หรือที่เรียกว่ายาลดความอ้วน ยาเหล่านี้สามารถเป็นส่วนหนึ่งของแผนการรักษาโรคอ้วนได้ สมาคมแพทยศาสตร์โรคอ้วน กล่าว และความปลอดภัยและประสิทธิภาพของยาเหล่านี้ได้รับการสนับสนุนจากการทดลองทางคลินิกแบบสุ่ม เนื่องจากสตรีวัยหมดประจำเดือนมีความเสี่ยงสูงต่อการเกิดโรคหลอดเลือดหัวใจ การลดความเสี่ยงต่อการเกิดลิ่มเลือดจึงเป็นสิ่งสำคัญ การศึกษาชิ้นหนึ่งตีพิมพ์ในปี 2022 ใน Clinical and Translational Science พบว่าการเสริมกรดไขมันโอเมก้า 3 ในสตรีวัยหมดประจำเดือนสามารถช่วยลดความเสี่ยงของการเกิดลิ่มเลือดอุดตันได้ ตามแนวทางการบริโภคอาหารของสหรัฐอเมริกาในปัจจุบัน ผู้หญิงอายุ fifty one ปีขึ้นไปต้องการไฟเบอร์ 22 กรัมต่อวัน ผักและผลไม้ ธัญพืชไม่ขัดสี ถั่ว ถั่วเลนทิล ถั่วเปลือกแข็ง และเมล็ดพืช ให้ใยอาหาร

ครีเอทีนชนิดนี้ยังปราศจากข้าวสาลี สีสังเคราะห์ สารปรุงแต่งรส และสารให้ความหวาน Amidor ระบุ และเป็นมิตรกับมังสวิรัติและได้รับการรับรองจาก NSF สำหรับกีฬา ค่าตอบแทนที่เราได้รับจากผู้โฆษณาไม่ส่งผลต่อคำแนะนำหรือคำแนะนำที่ทีมบรรณาธิการของเราให้ไว้ในบทความของเรา หรือส่งผลกระทบต่อเนื้อหาบรรณาธิการใด ๆ ใน Forbes Health แม้ว่าเราทำงานอย่างหนักเพื่อให้ข้อมูลที่ถูกต้องและทันสมัยซึ่งเราคิดว่าคุณจะพบว่ามีความเกี่ยวข้อง Forbes Health ไม่และไม่สามารถรับประกันได้ว่าข้อมูลใด ๆ ที่ให้ไว้นั้นครบถ้วนสมบูรณ์ และไม่มีการรับรองหรือรับประกันใด ๆ ที่เกี่ยวข้องกับข้อมูลดังกล่าว ตลอดจนความถูกต้องหรือ การบังคับใช้ดังกล่าว ผู้เชี่ยวชาญยอมรับว่าเด็กและสตรีมีครรภ์หรือให้นมบุตรไม่ควรบริโภคสาหร่ายเกลียวทอง นอกจากนี้ ผู้ที่เป็นโรคภูมิต้านตนเอง เช่น โรคลูปัส โรคปลอกประสาทเสื่อมแข็ง หรือโรคข้ออักเสบรูมาตอยด์ ไม่ควรรับประทานสาหร่ายสไปรูลินา เนื่องจากอาจกระตุ้นระบบภูมิคุ้มกันและทำให้อาการแย่ลงได้ Wendy Wisner เป็นนักข่าวอิสระและที่ปรึกษาด้านการให้นมบุตรที่ได้รับการรับรองจากคณะกรรมการระดับนานาชาติ (IBCLC) เธอเขียนเกี่ยวกับทุกสิ่งเกี่ยวกับการตั้งครรภ์ สุขภาพของแม่และเด็ก การเลี้ยงลูก และสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีโดยทั่วไป อาหารเสริมที่ผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สามจะถูกส่งไปยังห้องปฏิบัติการซึ่งมีการทดสอบความบริสุทธิ์และความแรงเพื่อให้แน่ใจว่ามีสิ่งที่พวกเขากล่าวว่ามีอยู่และไม่มีสารปนเปื้อนที่อาจเกิดขึ้น การรับรองจากบุคคลที่สามที่เชื่อถือได้ ได้แก่ ConsumerLab.com, NSF, USP และ Informed Choice และอื่นๆ ตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับผู้ชายที่ต้องการวิตามินรวมที่มีโอเมก้า 3 ด้วยและสมัครสมาชิกอัตโนมัติทุกเดือนได้อย่างง่ายดาย

มีอาสาสมัครทั้งหมด sixty eight รายที่ได้รับการคัดกรอง โดยในจำนวนนี้มีสามคนเพิกถอนความยินยอมก่อนการสุ่ม และถือว่าหน้าจอล้มเหลว อาสาสมัครทั้งหมด 65 รายเข้าร่วมการสุ่มและถูกสุ่มเป็นสองกลุ่ม (32 ในกลุ่มบำบัดและ 33 ในกลุ่มยาหลอก) อาสาสมัครหนึ่งคนจากกลุ่มเสริมโปรตีนและสี่คนจากกลุ่มควบคุมยาหลอกถูกละทิ้ง ดังนั้นเราจึงประเมิน 31 วิชาจากกลุ่มเสริมโปรตีนและ 29 วิชาจากกลุ่มควบคุมยาหลอก (ทั้งหมด 60 วิชา) ในต้นฉบับนี้ การเปลี่ยนแปลงของ % ผู้ตอบแบบสอบถาม (วิชาที่แสดงคะแนนพลังงานต่ำลดลง 25% ในเวลา 30 วัน) ในแบบสอบถามพลังงานรายวันได้รับการวิเคราะห์โดยใช้แบบทดสอบของนักเรียน การเปลี่ยนแปลงของคะแนนพฤติกรรมการย่อยอาหารโดยรวมเฉลี่ยและคะแนนคุณภาพการนอนหลับทั้งหมดได้รับการวิเคราะห์โดยการทดสอบของนักเรียน Wilcoxon ลงนามการทดสอบจัดอันดับภายในกลุ่ม และการทดสอบ Mann Whitney U ระหว่างกลุ่ม เหตุการณ์ไม่พึงประสงค์แสดงเป็นจำนวนเหตุการณ์และวิเคราะห์โดยการทดสอบที่แน่นอนของฟิชเชอร์ ผู้เข้ารับการทดลองถูกเรียกที่สถานที่การศึกษาตามลำดับเพื่อติดตามผลการนัดตรวจหลังจากแต่ละ 30 วันเป็นเวลา ninety วัน ในการตรวจวัดพื้นฐานและการติดตามผลทุกครั้ง ผู้รับการทดลองจะได้รับการตรวจทางคลินิก ผู้วิจัยได้รับการประเมินด้วยแบบสอบถามที่เกี่ยวข้องกับสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดี ในการนัดตรวจติดตามผลครั้งสุดท้าย (สิ้นสุดการนัดตรวจการรักษา) ผู้เข้ารับการทดลองได้รับการตรวจทางคลินิก, การนับเม็ดเลือดโดยสมบูรณ์, LFT, KFT, การประเมิน HbA1c VO2 max โดยการทดสอบการเดิน 6 นาที และการประเมินสัดส่วนร่างกาย ผู้วิจัยได้รับการประเมินด้วยแบบสอบถามที่เกี่ยวข้องกับสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดี โดยรวมแล้ว เราขอแนะนำ Lunakai Collagen และ Vitamin E Gummies Bundle สำหรับใครก็ตามที่กำลังมองหาวิธีที่สะดวกและอร่อยในการเสริมอาหารด้วยคอลลาเจนและวิตามินอี เราใช้ Lunakai Collagen และ Vitamin E Gummies Bundle มาสองสามสัปดาห์แล้ว และเราประทับใจในรสชาติและคุณภาพของผลิตภัณฑ์ กัมมี่เคี้ยวง่าย รสเลมอนและเสาวรสก็อร่อย นอกจากนี้เรายังยินดีที่ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ทำจากส่วนผสมจากธรรมชาติและปราศจากสารก่อภูมิแพ้ทั่วไป เราใช้ Wholesome Wellness Multi Collagen Pills มาได้สองสามสัปดาห์แล้ว และสังเกตเห็นการเปลี่ยนแปลงเชิงบวกในผิวหนังและข้อต่อของเรา แคปซูลนี้รับประทานง่ายและเราขอขอบคุณที่ผลิตจากส่วนผสมออร์แกนิกคุณภาพสูง นอกจากนี้เรายังชอบที่ปราศจากสารก่อภูมิแพ้ทั่วไป เช่น ถั่วลิสงและผลิตภัณฑ์จากนม